THĂM DÒ: Bạn đồng ý hay phản đối ý kiến nhà báo Trương Anh Ngọc về 'bún chửi'

Thứ Ba, 4/10/2016, 18:23 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Việc quán "bún chửi" ở Hà Nội lên kênh truyền hình CNN được dư luận rất quan tâm. Trong đó, nhà báo Trương Anh Ngọc là người có nhiều ý kiến mạnh mẽ.  Nhiều người đồng tình với ý kiến của anh, nhưng cũng có những người phản đối, thậm chí có một số người đã "chửi anh".

Bạn đồng tình hay phản đối, hãy cho biết ý kiến của mình bằng cách lựa chọn phần Thăm dò ý kiến hoặc để lại bình luận cuối bài này.


Sau đây là một số quan điểm chính của nhà báo Trương Anh Ngọc về việc này: 

- Mấy người bạn mình bảo, thật tự hào khi thấy bún chửi của Hà Nội cũng lên CNN. Mình không rõ tự hào ở đây là tự hào thật hay là trong ngoặc kép. Mình chỉ thấy xấu hổ.

- Các cụ nói, miếng ăn là miếng nhục, trong trường hợp này có lẽ không sai. Người ta sẵn sàng nghe bà chủ hầm hè với nhân viên bưng bê hoặc thậm chí văng vài thứ vào mặt mình và rồi chấp nhận, với lí do, ăn ở đó ngon. 

- Mình không bao giờ chấp nhận một thứ dịch vụ thiếu văn hóa kiểu đó. Thứ văn hóa dịch vụ xuống cấp ấy sở dĩ vẫn tồn tại được và có thể sẽ còn phát triển, bởi người ta sẵn sàng chịu nhục để được miếng ngon.

- Khi người ta tìm cách biện hộ cho một hình thức cung cấp dịch vụ thiếu văn minh và sự tôn trọng đối với khách hàng, thì người ta cũng cổ súy cho nó tiếp tục tồn tại, và thậm chí, tiếp tục phát triển. 

- Một xã hội văn minh là một xã hội mà ở đó, những hình thức dịch vụ như trên không có đất tồn tại, bởi những người có học và có lòng tự trọng không bao giờ chấp nhận sự thiếu tôn trọng từ người khác. 

Viết về 'bún chửi' lên CNN, nhà báo Trương Anh Ngọc 'ăn chửi'

Viết về 'bún chửi' lên CNN, nhà báo Trương Anh Ngọc 'ăn chửi'

Nhà báo Trương Anh Ngọc cho biết, anh nhận được rất nhiều tin nhắn liên quan đến nội dung bún chửi. Nhiều người đồng tình với ý kiến của anh, nhưng cũng có những người phản đối, thậm chí có một số người đã "chửi anh".

- Người bán hàng là người cung cấp dịch vụ, không phải là bố tướng, và khách hàng bỏ tiền ra để được phục vụ cho tương xứng với số tiền đã bỏ ra, trong một không gian mà họ chấp nhận được.

- Nhưng khách hàng ở mình nhiều người dễ dãi quá. Họ có thể nổi khùng trên Facebook khi ai đó không đồng ý với quan điểm của mình. Họ cũng sẵn sàng gây gổ đánh lại hoặc chửi người khác trong các vụ đụng xe trên đường. Nhưng họ sẵn sàng cất đi lòng tự trọng của họ vào ngăn kéo trước các dịch vụ kiểu này, chỉ cần được ăn ngon, ngon theo định nghĩa của họ. Ngon ư? Xin lỗi, tôi cần được tôn trọng".

Quán "bún chửi" là một quán nhỏ nằm ở phố Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội chuyên bán các món bún như: Bún sườn móng giò, bún dọc mùng... Chủ quán là người thường xuyên nặng lời với nhân viên và khách hàng. Trong chương trình ẩm thực vừa phát của CNN, đầu bếp Anthony Bourdain cũng đề cập đến tên gọi đặc biệt của quán bún này, ông bình luận về những câu quát, chửi và cách ăn nói của chủ quán là: "Đây là các giao tiếp suồng sã và thẳng thắn của bà chủ quán với khách hàng của bà".


Thăm dò ý kiến

Bạn có đồng ý với quan điểm của nhà báo Trương Anh Ngọc


Thảo Vy
A  (06/10/2016 08:25:14)
Binhnd7@yahoo.com
Ai không biết. Còn tôi, tôi ngồi xổm lên cái thứ bún này.
Khuất văn cường  (06/10/2016 06:45:47)
Khuatcuongtt@gmail.com
Không chỉ có vấn đề này, bên cạnh XH ta còn có quá nhiều những yếu kém. Hãy nhìn thẳng vao vấn đề, nhận biết nó để sửa thì mới tiến bộ được. Đừng vỗ ngực tự hào như trước đây nữa. Ảo quá đấy
Tho Vu  (06/10/2016 10:39:43)
Trinhyenvu@yahoo.com
Hãy nhìn thẳng vào sự thật mà thay đổi cách cung cấp dịch vụ hiện nay đi , chúng ta đã để nó tồn tại quá lâu rồi
Thu hằng  (06/10/2016 08:04:00)
Nguyenthuhang.ktxd@gmail.com
Những người có văn hoá và hiểu biết đều sẽ ủng hộ anh Ngọc thôi. Xã hội nhiều thành phần, anh đừng để tâm với những comment, ý chửi bới mà anh biết từ các đối tượng tương tự quán bún chửi kia
HK  (06/10/2016 12:30:14)
huyhk@yahoo.com
Tôi thì đồng ý là không có gì tự hào cả. Nhưng cũng không phủ nhận thực tế đó là văn hóa của người Hà Nội. Phải chấp nhận 1 điều, đó là văn hóa của Hà Nội, có người thanh lịch, có người tục tĩu, chợ búa. Mà xui xẻo là cái tục tĩu, chợ búa đang lấn át cái thanh lịch. Nhưng phải chấp nhận 1 thực tế, những gì đang diễn ra đúng là văn hóa Hà Nội hiện tại.
Hangdtt  (05/10/2016 10:42:40)
Hang8509@gmail.com
Vote cho anh Ngọc, miếng ăn là miếng nhục.
Han NE  (05/10/2016 09:18:12)
Han@yahoo.com
Hãy cùng nhau tẩy chay vĩnh viễn những quán bún chửi, cháo mắng
blue ocean  (05/10/2016 10:48:02)
nguyenyenk28hvbctt@gmail.com
Bài báo của anh Ngọc giống với suy nghĩ của tôi. Thời đại văn minh, thủ đô Văn hiến, con người gìn giữ nét đẹp văn hoá chứ không dung túng cho thành phần thô tục. Con người có quyền hưởng thụ những dịch vụ tốt, đi kèm với đó là thái độ phục vụ lịch sự. Thiết nghĩ chỉ vì một món ăn ngon mà dẹp cả tự trọng, nghe người bán hàng mắng xơi xơi, rồi vẫn ngồi ăn được thì quá thể lắm! Cứ có những người nuốt cả cục tức vào bụng để ăn như vậy nên mới tồn tại cái văn hoá bún mắng cháo chửi. Nên tẩy chay các hàng kinh doanh kiểu lên mặt khinh nhờn thực khách như thế. Còn những người "chửi" anh Ngọc, chắc họ từng ăn bún mắng cháo chửi quen với cách xử sự bất lịch sự ấy rồi chấp nhận như một kiểu "văn hoá" nhếch nhác?! Thật nực cười cho một bộ phận người như vậy!
Binh Nguyen  (05/10/2016 08:00:34)
Nguyenbinh19761976@gmail.com
Việt Nam có câu:" trời đánh tránh miếng ăn" ngồi xuống ăn mà bị nói nặng thôi là tui hết muốn ăn rui.
Hưng  (05/10/2016 07:37:38)
hunglocbinh@gmail.com
Văn hóa người Hà Nội vẫn như xưa, không thay đổi là mấy, tuy nhiên vì số lượng người nhập cư từ nhiều nơi khác về HN lớn hơn nhiều so với người HN chính gốc nên nó mới vậy. Nếu bạn gặp một người HN gốc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này
Nguyễn Duy Trung  (05/10/2016 07:21:02)
Nguyentom0311@gmail.com
Đồng ý với anh Anh Ngọc. Miếng ăn là miếng tồi tàn. Ỏ các quốc gia phát triển gần Việt Nam như Sing, Nhật. Mỗi thành phố đều có một đặc sản/ cửa hàng nổi tiếng khắp thế giới nhưng vào ăn mới thấy họ nổi tiếng vì dịch vụ đầu tiên, sau đó mới đến thức ăn. Một số người vẫn ngồi ăn nhưng tô bún mắng cháo chửi, bản thân tôi không đồng ý đó là nét văn hoá tốt, đó là sự nguỵ biện cho nét văn hoá xuống cấp của một số người.
le duc thanh  (05/10/2016 07:09:18)
thanhldmail@gmail.com
Dong y voi anh.
Trung Dũng  (05/10/2016 06:52:29)
trungdungbui82@gmail.com
Ngẫm... Đọc những suy nghĩ của nhà báo Trương Anh Ngọc hôm nay về chuyên mục Bún Mắng lên CNN có gì là tự hào? thấy ngẫm cũng đúng. Người Việt mình có câu "Tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại (Câu này có nhiều phiên bản) vậy mà chúng ta lại tự hào chẳng chết ai, một đầu bếp thượng hạng có tiếng của USA nói đỡ cho chúng ta rằng đó là một nét văn hóa, món ăn cũng tuyệt đấy chứ. Nhưng hãy nhớ với người Việt ăn đã trở thành 1 nét văn hóa, 1 tinh thần dân tộc, một cách thể hiện những tình cảm được gói ghém trong miếng ăn. Tôi 1 người không dám nói đã từng đi hết chiều dài của mảnh đất hình chữ S nhưng cảm được cái ăn đặc trưng của người Huế. Với người Huế ăn không đơn thuần chỉ là cơ chế sinh học như điện thoại hết bin thì nạp, đói thì phải ăn, người Huế đưa ăn uống thành nghệ thuật thành những cung bậc cảm xúc khác nhau như ăn bằng Khẩu Thực, Nhãn Thực và Tâm Thực. 3 cách chia đó cho chúng ta 1 cách nhìn, một khái niệm về ăn. Ngày mà ta gọi là xa xưa đó những năm tháng khốn khó của đất nước cũng chẳng ai ăn để bị chửi. Ấy vậy mà trong thời đại của những phát minh khoa học, của nhưng con người tự cho mình là có văn hóa, có trình độ vẫn cam chịu mang những đồng tiền khốn khó của mình để đi ăn 1 bát bún mắng (chẳng có văn hóa kiểu như không ăn thì cút, ở đây không có, mày là ai...) thế đấy người đi ăn nghĩ rằng chửi thì tai liền mồm mày chửi mày nghe miễn là tao ngon miêng...thế có phải Miếng Ăn Là Miếng Nhục...để mình biến mình thành những người vì miếng ăn bất chấp tất cả... P/s: Chúng ta lên án những quán ăn có hành vi thiếu văn hóa và không tôn trọng khách hàng...
Minhhai nguyen  (05/10/2016 06:43:36)
khangnguyen@gmail.com
Đồng ý với nhà báo. Ko bao giờ chấp nhận việc bỏ tiền ra phục vụ cho miếng ăn mà lại còn bị chửi. Nên tẩy chay những quá ntn.
nguyễn hưng  (05/10/2016 06:35:55)
anhbahungmd090@gmail.com
Trong miền nam bán bún kiểu này thì chỉ có bán nhà thôi !
Huy Anh  (05/10/2016 12:19:37)
huyanh050976@gmail.com
Tôi chẳng về với ai, cũng chẳng cần đến bài báo này của Anh Ngọc, nhưng đã từ lâu, những cửa hàng kiểu như vậy không còn là nơi tôi muốn đến nữa, cho dù sản phẩm của họ có tuyệt vời đến đâu. Xã hội càng phát triển thì văn hóa ứng xử càng phải đặt lên hàng đầu.
trần minh hùng  (04/10/2016 11:19:34)
luatsuthanhpho@gmail.com
tôi hoàn toàn đồng ý với nhà báo.
Võ Hồng Phương  (04/10/2016 10:42:02)
Vohongphuong1981@gmail.com
Anh Ngọc nói đúng. E ủng hộ anh
Phamquyet  (04/10/2016 10:34:07)
Phamquyetnb35@gmail.com
Tự hào gì, với những loại quán như thế mời vào ăn không cũng không thèm.
Mai Lê  (04/10/2016 10:23:16)
lemai782001@yahoo.com
Đồng tình với anh Ngọc!
lê tính  (04/10/2016 10:19:30)
tinhlevant@gmail.com
Thủ đô ngàn năm văn hiến. Cả nước nhìn vào cách ứng xử của Hà Nội, trái tim của đất nước. Tại sao lại có bún chửi, tại sao lại phải bỏ tiền đi ăn để nghe chửi, tại sao lại vứt bỏ tôn nghiêm bởi tô bún. Đúng là miếng ăn là miếng nhục. Tôi về với đội của Anh Ngọc
Trần Quang  (04/10/2016 10:15:10)
Chantinh28@yahoo.com
Nhà báo nói đúng quá.Xấu hổ chứ có gì mà tự hào.
Vu Thanh  (04/10/2016 10:13:53)
Vuvanmaithanh81@gmail.com
Tôi sẽ không vào mấy quán này ăn dù rất ngon. Họ không tôn trọng khách hàng. Những người lên tiếng chửi nhà báo Anh Ngọc. bênh chủ quán cũng vậy. Họ nhận thức kém
tulap  (04/10/2016 09:59:51)
duongtulap46@gmail.com
toi dong y voi nha bao ngoc thua tien ma di mua loai dich vu vo hoc nhu bun chui chao chui pho mang tha di mua hang kem doi chut nhunh thua nu cuoi than thien thua dich vu nhiet tinh con ngon gap ty lan loai hang chui nay an phai vui va ngon con hon an ma nhuc thi thoi nhin con hon hoi dau mat tien ma dai
nguyên xuân tường  (04/10/2016 09:51:59)
mtq211084@gmail.com
Mình đồng ý với quan điểm của nhà báo
Thangnguyen  (04/10/2016 09:49:28)
Thangitalia81@gmail.com
Quán như này phải dẹp bỏ ngay, xấu hổ cho đất nước, nhục
Tuấn Ạnh  (04/10/2016 09:32:43)
minhton.stone@gmail.com
Con không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo! Quan điểm của anh là nên lên án việc đó, có lẽ không có gì mà phải bàn luận. Còn việc anh cảm thấy xấu hổ, nhiều bạn cho là hơi quá, ở đây theo em chỉ là cách đánh giá và quan điểm cá nhân về ý nghĩa của từ "xấu hổ" anh ah. Theo quan điểm riêng của em, cũng phải xét xem cái cách mà việc đấy lên sóng nước ngoài, quan điểm của người ta về việc này có khắt khe quá hay ko. Còn theo em thì, có lẽ "chạnh lòng" là vừa phải cho việc này. Như kiểu buồn và thẹn thùa một chút. Như khi chúng ta nghe về những hủ tục vùng sâu vùng xa, có vẻ rất kỳ lạ, nhưng chúng ta chưa hẳn đã coi thường và kỳ thị.
Son  (04/10/2016 09:31:55)
Trungson@gmail.com
An Ko ngon Gi Và chui Ko giong Ai, Vo van HoA!
Anh Thi  (04/10/2016 09:24:18)
anhdao891@gmail.com
Những gì Chú Ngọc viết hoàn toàn đúng đắn ạ! Cháu rất đồng tình với quan điểm của Chú!!! Bản thân cháu thôi, dù đi ăn ở nhà hàng sang trọng hay những quán lề đường bình dân, nếu thấy thái độ, khuôn mặt của chủ quán khó chịu thôi (chứ chưa nói đến chửi mắng khách hàng) thì cháu ăn cũng chẳng vui vẻ gì. Và lần sau cháu cũng cạch luôn, không bao giờ quay lại quán kiểu ấy nữa. Cháu nói thật, lúc ăn uống mà nghe người khác mắng chửi bên tai, cháu chẳng thấy hay ho phấn khích gì. Ông bà mình chẳng có câu " Trời đánh tránh miếng ăn " đấy ư? Bữa ăn ngoài yếu tố ẩm thực ngon mắt, ngon miệng, còn phải có không khí vui vẻ, êm đềm. Làm việc, học tập cả ngày mệt mỏi rồi. Đói cái bụng, sà xuống làm lưng bát phở, đôi cái bánh...mà phải nghe chủ quán mắng chửi này nọ bởi những lý do hết sức trời ơi đất hỡi thì thôi, thà đói còn hơn.
nguyenvanphuoc  (04/10/2016 09:19:44)
nguyenvanphuocch@gmai.com
Đã gọi là ngon thì ngon miệng, ngon mắt, ngon tai, ngon tay... Ăn như vậy không thể gọi là ngon. Cám ơn Anh Ngọc.
Huy Trần  (04/10/2016 09:12:40)
at2587@gmail.com
Xã hội thế kỷ 21 rồi, hành xử phải văn minh. Bà chủ quán cứ mỉa mai, nói mát hay là thẳng mặt mắng khách như thế là k thể chấp nhận đc. Khách hàng cần đc tôn trọng. Đồng tình với anh Trương Anh Ngọc
Lá táo  (04/10/2016 09:04:32)
duongquoctang@gmail.com
Không cần đến anh ngọc Viết bài cái này đã từ lâu ăn uống thì bẩn thỉu chỗ ngồi thì chật chội người bán hàng thì bất chấp mọi thủ đoạn dùng phép so sánh thì hơi khập khiễng nhưng vẫn phải dùng bên Trung quốc văn hóa tương đồng ta vào mua hàng nếu không mua vẫn tươi cười không hề j tất cả chứ ăn uống thì sạch sẽ vô cùng đặc biệt vào nhà hàng người phục vụ niềm nở khẩu trang chắn nuớc bọt bắn vào thức ăn bên ta cho là sạch dở hơi... lập dị? Mất tiền thì phải được phục vụ xứng đáng chứ quán đó nên đóng cửa!
Thuy  (04/10/2016 08:23:12)
Thuyphamthu78@gmail.com
Chính xác. Nhiều người biết bị chửi mà vẫn cắm mặt vào ăn là cổ suý cho cái thứ vô văn hoá ý
Nhan  (04/10/2016 08:16:13)
nsnhan1@gmail.com
Agree
Minh Tuấn  (04/10/2016 08:15:21)
2210tuan@gmail.com
Tôi có xem một đoạn đc phát trên vtv thực ra dùng từ 'chửi' có nặng lắm không? Bà ấy nói mấy câu đại loại 'không chờ đc thì đi chổ khác mà ăn' đại loại thế! Hơi thẳng thắn chút chứ chửi thì hoàn toàn không! Mọi người nếu không xem đừng nghĩ đó là chửi toe tua nhé!
Huy Bảo  (04/10/2016 08:08:51)
huybao2511@gmail.com
Để mà ăn đc 1 miếng ngon để người chửi vào mặt chẳng biết lòng tự trọng để đâu.
Đào Tùng  (04/10/2016 07:42:23)
Cuanhuasongda@gmail.com
Mình quá đồng ý với anh Anh Ngọc
nguyen ngoc phúc  (04/10/2016 07:36:58)
nguyenngocphuc201198@yahoo.com.vn
Đồng tình với nhà báo,chúng ta phải benh vực cái tốt,đã kích cái xấu thì mới dạy con cháu chúng ta nen người được.
Dung Nguyen  (04/10/2016 07:34:12)
ngduydung2002@yahoo.com
Văn hoá người Hà Nội xuống cấp lắm rồi. Nhà báo Anh Ngọc không nói thì ai cũng biết. Một nền văn hoá bảo thủ & lạc hậu thì tự nó sẽ đào thải. Nguỵ biện chỉ là hình thức biểu hiện sự kém cỏi trong cách cư xử.
Hoang Khanh  (04/10/2016 07:34:12)
khanhtrang9121@gmail.com
Cho dù quán có ngon cỡ nào, không bao giờ chấp nhận cung cách hành xử và phục vụ kém văn hoá. Đồng ý 100% với nhà báo Anh Ngọc.
Machtuan  (04/10/2016 07:29:04)
Bunthitnuong19@gmail.com
Đồng ý nhà báo ngọc anh.
Linh Phạm  (04/10/2016 07:23:30)
Palinh74@gmail.com
Hoàn toàn đồng ý với nhà báo , thậm chí cá nhân mình còn thấy nhục nữa đằng khác chứ xấu hổ còn nhẹ đấy, không thể chấp nhận được dịch vụ khách hàng kiểu này !!!
nga  (04/10/2016 07:22:17)
tuyetnga2102@gmail.com
khi người ta sợ thế giới biết về họ họ muốn cái gì về HN cũng đẹp dù nó khg phải thực sự như vậy! và vì thế người ta nguỵ biện bao che... đó khg phải là tư tưởng tiến bộ!
Lưu Yến  (04/10/2016 07:19:53)
yen.luugia@gmail.com
Đồng ý thôi, theo mình những quán thế này mọi người không nên ghé nữa, rõ là vô văn hóa. Để những quán như thế này tồn tại thì lần sau lỡ có người nước ngoài ghé qua, lại lên báo thì quả là chẳng biết giấu mặt vào đâu.
pham ngoc minh  (04/10/2016 07:14:46)
ongdogia75@gmail.com
Xấu hổ chứ ko tự hào.
Uyen  (04/10/2016 07:10:44)
Uyen.pphuong@gmail.com
bà này chửi như hát hay, chảnh choẹ... Nói chung là nên tẩy chay
Tuyết Lã  (04/10/2016 07:09:06)
tuyetla1993@gmail.com
Thật buồn khi nhiều người tự hào về điều này! Sự mỉa mai chua xót về văn hoá dịch vụ. Thậm chí quán này còn coi đó là một chiêu PR để thêm đông khách, dân mình thì tâm lí đám đông, hiếu kì, tò mò nên kéo nhau đến ăn và nghe chửi. Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm của anh Ngọc về vấn đề trên. Đây đâu chỉ đơn thuần là bàn về ẩm thực, nó là văn hoá đc gửi gắm thông qua ẩm thực! Lời nói, đọi máu. Chừng nào còn những khách hàng chỉ vì muốn ăn bún sườn ngon hơn nơi khác 1 chút, hay vì tò mò mà đến quán đó, bất chấp những tiếng chửi đổng, thì chừng đó những hàng quán như vậy còn tồn tại.
Lê Tuấn Anh  (04/10/2016 07:08:37)
Anhfores2@yahoo.com
Thật ra tồn tại XH thì nó tồn tại mọi vấn đề, chính vì thế mới buộc phải có Pháp luật để điều chỉnh. Đôi khi nó có những sự việc rất "khác người", nhưng nó tồn tại được cũng chính là do đặc tính thích khám phá của một số người và đặc biệt là sự cổ vũ của một số cá nhân có cái nhìn và quan điểm "khác người" đó. Chắc chỉ có vậy thôi.
Nguyễn Thu Trang  (04/10/2016 07:03:51)
trangtoan8281@gmail.com
Hoàn toàn đồng ý với anh Trương Anh Ngọc,cần phải xóa bỏ những hàng quán có lối hành xử thiếu văn hóa như vậy.
Nguyễn Toàn  (04/10/2016 07:03:11)
Nguyentoan1980hl82@gmail.com
Đồng ý ý kiến nhà báo... chẳng có cái gì là tự hào ở đây cả! Mất tiền ăn còn bị chửi ...
Vũ Linh Thảo  (04/10/2016 06:58:49)
Vulinhthao@gmail.conm
Hoàn toàn đồng ý với nhà báo Anh Ngọc. Không bao giờ tôi đến ăn ở những quán như thế.
Nguyễn Tân  (04/10/2016 06:54:45)
stevenguyen.hcmc@gmail.com
Đồng ý với nhà báo Anh Ngọc. Khách hàng cần được tôn trọng và cũng nên tự trọng khi dùng các dịch vụ kiểu này.
HỒ QUANG MINH  (04/10/2016 06:40:36)
Quangminh7720057@gmail.com
Mình đồng ý với Anh Ngọc.
Trai họ vũ  (04/10/2016 06:24:52)
Duy12286@gmail.com
Anh Ngọc nói chí phải. Thật là vớ vẩn khi cảm thấy tự hào vì điều này
Ninh kts  (04/10/2016 06:15:36)
Dangninhkts@gmail.com
Mình cũng nghĩ như anh nhà báo, chẳng có gì đáng tự hào cả.
bùi trương hỷ  (04/10/2016 06:08:23)
buohybvcr@gmail.com
Chửi nhà báo là người có văn hoá?
GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến