TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

TÀI TRỢ VÀNG

TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH

Bảo trợ thông tin

Giới thiệu

Thứ Ba, 8/3/2016, 14:46 (GMT+7)

GIẢI THƯỞNG ÂM NHẠC CỐNG HIẾN

Là giải thưởng thường niên do báo Thể thao &Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức, với sự tham gia bình chọn của phóng viên văn hóa các báo, đài trên toàn quốc. Đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14-2019 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/4/2019 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Trước đó, sự kiện thảm đỏ cũng diễn ra cùng địa điểm vào 18h30 với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ khách mời, đơn vị thực hiện là công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng.

Giải thưởng với mục đích để giới báo chí tham gia tích cực vào sự nghiệp phát triển âm nhạc Việt Nam; động viên, khuyến khích và thúc đẩy lĩnh vực sáng tạo âm nhạc đại chúng và góp phần nâng cao thẩm mỹ âm nhạc của công chúng.

Là một giải thưởng thể hiện sự đánh giá của báo giới với âm nhạc, tự thân Cống hiến trở thành chiếc cầu nối giữa sự đánh giá của giới chuyên môn và đánh giá của công chúng. Qua các “mùa Xuân” Cống hiến từ năm 2004 đến nay, có thể thấy kết quả giải Cống hiến ngày càng “tiệm cận” với đánh giá của giới chuyên môn. Đó là dấu hiệu rất tốt chứng tỏ rằng, qua sự bình chọn của mình, các nhà báo - những người đại diện cho dư luận - đã tác động tích cực vào việc nâng cao thị hiếu âm nhạc.

Với tinh thần dân chủ rộng rãi trong việc thăm dò ý kiến để xây dựng đề cử; với tính công khai, minh bạch tuyệt đối trong kiểm phiếu, từ năm 2004 đến nay, giải Cống hiến ngày càng khẳng định uy tín trong đời sống âm nhạc và báo chí nước nhà. Lễ công bố kết quả và trao giải Cống hiến trở thành một trong những sự kiện âm nhạc có sức hút nhất với cả giới chuyên môn âm nhạc, giới báo chí và đông đảo công chúng.

Lễ trao Giải Âm nhạc Cống hiến lần 14 - 2019 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/4/2019 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Trước đó, sự kiện thảm đỏ cũng diễn ra cùng địa điểm vào 18h30 với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ khách mời.

Năm nay Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng, một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ là đối tác sản xuất đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến của Báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN).
Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoàng Hoa - Nhãn hàng viên uống thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ là Nhà tài trợ Kim Cương của Giải Âm nhạc Cống hiến 2019. Đồng tài trợ:Chuỗi phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch, Thời trang cao cấp Giovanni.

 

BÁO THỂ THAO & VĂN HÓA

Báo Thể thao & Văn hóa thuộc Thông tấn xã Việt Nam bước vào năm 2017, đã ở tuổi 35, phát hành liên tục từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần và tạp chí Thể thao Văn hóa và Đàn Ông ra hàng tháng. Bắt đầu từ tháng 6/2010, Thể thao &Văn hóa phối hợp với Trung tâm Truyền hình Thông tấn (Thông tấn xã Việt Nam) thực hiện các chương trình truyền hình hàng ngày và hàng tuần trên Kênh Truyền hình Thông tấn (VNEWS). Đó là bản tin: Văn hóa Toàn cảnh (15 phút hàng ngày phát vào lúc 19h45), Talkshow Radar Văn hóa (30 phút hàng tuần, phát vào 18h30 thứ Sáu); Hành tinh Thể thao (20 phút hàng ngày, phát vào 20h40), và 3 bản tin Thể thao 60s với thời lượng 5 phút/bản tin, phát hàng ngày vào 6h, 11h và 18h.

Kể từ tờ Tin nhanh Espana 82 đến nay, đã trải qua 7 kỳ World Cup, 6 kỳ Euro với biết bao thăng trầm: Thể thao & Văn hóa từ một tờ tuần tin, trở thành tờ báo với nhiều sản phẩm đa dạng như hiện nay, đổi từ khổ A4 sang khổ A3, nhưng Thể thao & Văn hóa vẫn mang trong lòng mình hơi thở sôi động, cuồng nhiệt của Espana 82 ngày nào. Thể thao & Văn hóa vẫn là Thể thao & Văn hóa với phương châm nhanh nhạy như thể thao, sang trọng như văn hóa. Và hơn hết, đó vẫn là một tờ báo mang những nét đặc trưng của Thông tấn xã Việt Nam, thể hiện ở sự chính xác, tính nghiêm túc và chuyên sâu, một tờ báo cố gắng thu hút bạn đọc bằng chất lượng thông tin, chứ không bằng tin bài câu khách.

Thể thao &Văn hóa đã tổ chức thành công hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa văn hóa xã hội sâu rộng thu hút sự quan tâm hưởng tứng của dư luận như: Cuộc thi vẽ tranh về Đôn-ki-hô-tê (năm 2005), Thi vẽ tranh về Nam Cao và tác phẩm của ông (năm 2006), Thi sáng tác “Entry của bạn về Cuộc sống quanh ta” (2007), Cuộc thi viết “Đánh thức không gian”, “Một chuyến đi”, “Cầu Rồng kể chuyện ngàn năm”,… Và đặc biệt, cùng với Cống hiến, Thể thao & Văn hóa đang duy trì các giải thưởng thường niên hoặc cách năm như: Giải Biếm họa Báo chí Việt Nam, Giải Bùi Xuân Phái – Vì Tình yêu Hà Nội...

 

Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng

Là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói, sau 8 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng đang ngày một lớn mạnh và khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện. Xuất phát từ cam kết “Làm tốt hơn điều khách hàng mong đợi”, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giá trị đột phá trong từng mảng dịch vụ.

Chính vì thế, Sen Vàng tự hào là đơn vị tiên phong “thống lĩnh” thị trường dịch vụ Loudspeaker (Loa phóng thanh) với mật độ phủ sóng trên 63 tỉnh thành. Mảng Radio, sở hữu hơn 45 giờ phát chính trên hơn 15 kênh phát thanh phổ biến và là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, Sen Vàng còn là đối tác chiến lược phối hợp sản xuất nhiều sự kiện lớn như: Liên hoan phim Việt Nam 2015, Hoa hậu Việt Nam 2014 & 2016, cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2015, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Người Đẹp Hoa Anh Đào… các sự kiện vinh danh, văn hóa văn nghệ có quy mô trong và ngoài nước.

Chính thức độc quyền khai thác quảng cáo và phát hành tạp chí Người Đẹp năm 2014, Sen Vàng tiếp tục đẩy mạnh sản xuất phim và các chương trình truyền hình… Tiêu biểu trong đó phải kể đến Tài Tử Tranh Tài, một trong những chương trình truyền hình đặc sắc mang hơi hướng cổ điển và hiện đại. Với mục đích phát huy và bảo tồn nền nghệ thuật cải lương dân tộc, trước sự bùng nổ và du nhập của hàng ngàn gameshows truyền hình, Tài Tử Tranh Tài được xem là món ăn tinh thần mới lạ trong thực đơn giải trí truyền hình hiện nay.

Không dừng lại ở đó, đầu năm 2016 vừa qua, Sen Vàng còn bứt phá khi phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ thực hiện sản xuất chương trình Giải trí 24h, kênh thông tin giải trí chính thống hàng đầu Việt Nam.

Định hướng phát triển trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông 3600, Sen Vàng luôn tự hào là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hoa Thiên Phú, Amway, Isuzu, Imexpharm, Hợp Trí, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP)… Với chúng tôi, con người luôn đóng vai trò chủ chốt và là nhân tố chính yếu quyết định thành công. Chúng tôi tin rằng có thể tạo ra phần lớn giá trị lợi ích cho khách hàng thông qua đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp với nhiều cá nhân sáng tạo, trẻ trung và nhiệt huyết, góp phần củng cố và duy trì vị thế của Sen Vàng trong ngành công nghiệp truyền thông, quảng cáo và sự kiện. Không là người khai phá nhưng phải là người dẫn đầu!

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 321/GP-BTTTT ngày 15/06/2016 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2019 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến