(Thethaovanhoa.vn)- Cuộc thi Fitness Master do TikTok và California Fitness & Yoga Center (CFYC) phối hợp tổ chức đã kết thúc sau hai tuần triển khai với với hơn 15.000 người dùng tham gia thử thách và 25 triệu lượt xem trên các video dự thi.
TikTok công bố quyết định hợp tác cùng California Fitness & Yoga (CFYC) truyền cảm hứng sống tích cực, rèn luyện thể chất và theo đuổi lối sống lành mạnh cho cộng đồng qua chiến dịch #FitnessMaster.
Diễn ra từ ngày 14/6 đến 28/6, cuộc thi kêu gọi người dùng đăng tải video trên nền tảng TikTok với hashtag #fitnessmaster nội dung phù hợp với 5 chủ đề là “Gymer đích thực”, “Chuyên gia Yoga”, “Vũ đạo giữ dáng”, “Thể dục mọi nơi” và “Bí kíp sống khoẻ”.
Đi đầu trong phong trào rèn luyện cơ thể với kiến thức và kỹ năng thể hình phong phú, 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của CFYC và dân thể thao chuyên nghiệp đã mở tài khoản chính thức trên TikTok, chia sẻ những bài tập săn cơ, giữ dáng thú vị và hiệu quả đến cộng đồng.
Đặc biệt, ngoài các bài tập thể hình chiếm sóng trên TikTok, một số hình thức luyện tập khác như yoga, boxing cũng được người dùng yêu thích. Bên cạnh video hướng dẫn động tác tập luyện thông thường, những điệu nhảy sôi động giúp đốt năng lượng toàn thân trong khoảng thời gian ngắn cũng được hưởng ứng không kém, điển hình là video của những người dùng Nhàn Pato, Tina Phạm với lượng tương tác trên từng video lên đến hơn một trăm nghìn.
Nổi bật nhất trong cuộc thi chính là video hướng dẫn các bài tập làm thon gọn bắp tay 5 phút mỗi ngày của người dùng Le Bong. Bài tập đơn giản được biến hoá qua các hiệu ứng, bộ lọc thú vị đã hấp dẫn sự chú ý của đông đảo người dùng, giúp video của Le Bong đứng đầu cuộc thi với 132.600 lượt thích và nằm trong 5 video xuất sắc nhất nhận được gói hội viên 1 năm đến từ hệ thống CFYC.
Ngoài ra, 50 video nổi bật khác cũng đã nhận được gói hội viên 1 tháng đến từ hệ thống này cùng nhiều hiện vật, dụng cụ luyện tập thiết thực. Tổng giải thưởng của cuộc thi có giá trị quy đổi lên đến hơn 100 triệu đồng.
HĐ