(Thethaovanhoa.vn) - TikTok công bố quyết định hợp tác cùng California Fitness & Yoga (CFYC) truyền cảm hứng sống tích cực, rèn luyện thể chất và theo đuổi lối sống lành mạnh cho cộng đồng qua chiến dịch #FitnessMaster.
TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam sau những bước đầu đặt nền móng và thử nghiệm thị trường.
Theo kế hoạch, 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của CFYC và cộng đồng yêu thể thao trên toàn quốc sẽ là những người tiên phong chia sẻ những bài tập hiệu quả và chế độ ăn lành mạnh thông qua tài khoản chính thức trên TikTok, cổ vũ người dùng bắt tay vào việc rèn luyện thể chất.
Những nội dung bổ ích về thể dục thể thao từ các bài tập hằng ngày, cách vận động giữ dáng đến chế độ ăn khoa học, cân đối dinh dưỡng… sẽ được thu gọn trong những video ngắn đầy cảm hứng từ đội ngũ PT chuyên nghiệp.
Hiệu ứng sinh động, bắt mắt của TikTok hứa hẹn mang kiến thức lan tỏa một cách hấp dẫn, dễ tiếp thu hơn. Chiến dịch có sự tham gia của ca sĩ - diễn viên Sĩ Thanh, một tên tuổi trẻ với hình thể lý tưởng và hình tượng năng động, phù hợp với tinh thần mà chương trình lan tỏa.
Bên cạnh đó, từ ngày 14/6, TikTok phối hợp với CFYC ra mắt cuộc thi trên ứng dụng với cùng tên gọi, với mục tiêu kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm ăn uống, tập luyện lành mạnh dưới nhiều góc nhìn và cá tính riêng biệt.
Để tham gia cuộc thi, người chơi chỉ cần quay video luyện tập của mình và đăng tải lên TikTok kèm hashtag #fitnessmaster đến hết ngày 29/6 để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.
HĐ