(Thethaovanhoa.vn) - MV Kill This Love, đánh dấu sự trở lại của Black Pink, nhiều "view" thì ai cũng biết, nhưng phải đến khi Youtube chính thức công bố lượt xem MV này trong 24 giờ đầu thì các fan mới biết kỷ lục đích thực mà các cô gái nhà YG lập được.
Người hâm mộ cực kỳ khó chịu trước nhận định thiên vị và không chính xác của nhà báo này.
Nửa đêm ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), Black Pink đã trở lại với ca khúc chủ đề Kill This Love và một video âm nhạc sôi động kèm theo.
MV Kill This Love của Black Pink:
Vào ngày 8/4, YouTube mới chính thức công bố, với 56,7 triệu lượt xem, MV Kill This Love là video âm nhạc có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành, vượt qua dự đoán của nhiều người.
Trước đó, căn cứ vào lượng "view" hiển thị lập tức trên Youtube, các fan chỉ ước tính MV đạt khoảng 49,9 triệu lượt xem, nghĩa là đã vượt qua Idol của BTS (45,9 triệu lượt) để trở thành MV K-pop được xem nhiều nhất trong lịch sử trong 24 giờ đầu phát hành, nhưng vẫn còn thua thành tích của Thank u, next của Ariana Grande với 55,4 triệu lượt.
Trang web tuyên bố: "Để xác minh số lượt xem là thật và chính xác, Youtube có thể tạm thời làm chậm, đóng băng hoặc điều chỉnh số lượt xem cũng như loại bỏ số lượt xem lại đạt chất lượng thấp".
Trong khi đó, Kill This Love cũng trở thành video âm nhạc K-pop nhanh nhất vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube và Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu iTunes của Mỹ với ca khúc mới.
Duy An
Theo Soompi