(Thethaovanhoa.vn) – Sự thành công của 9 cô gái Twice tại thị trường Châu Á giúp nhóm bước những bước “chậm mà chắc” để tiến công vào thị trường quốc tế.
Tất cả các nghệ sĩ trong danh sách này đều đã vượt qua tổng doanh số tẩu tán hơn 2 triệu album
Twice là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng và thành công nhất của Kpop hiện nay, với những thành công mà khó có ai đạt được kể từ khi ra mắt. Các video âm nhạc của 9 cô gái đã thu về hàng tỷ lượt xem và Twice cũng là nhóm nhạc nữ Kpop bán album khủng nhất mọi thời đại.
Khi nói đến lượt nghe nhạc trực tuyến trên Spotify, ứng dụng nghe nhạc được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay, Twice cũng nằm trong top những nghệ sĩ được nghe nhiều nhất! Dưới đây là 15 bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất của nhóm tính đến thời điểm này:
15, Breakthrough
Ca khúc tiếng Nhật của nhóm được phát hành vào 11/6/2019 và đã có 31.2 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. MV ca khúc cũng có 85.3 triệu lượt xem trên YouTube, cũng như 1.44 triệu lượt thích.
14, BDZ
Được phát hành vào ngày 16/8/2018, BDZ đã có 32 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. Ca khúc cũng có 55.2 triệu lượt xem MV trên YouTube và 954 nghìn lượt thích.
13, Knock Knock
Bản hit ra mắt vào 19/2/2017 khiêm tốn giữu vị trí 13 trong danh sách này với 33.4 triệu lượt nghe trực tuyến. Trong đó, MV ca khúc trên Youtube thu về 265 triệu lượt xem và 2.02 triệu lượt thích.
12, Signal
Phát hành vào 15/5/2017, Signal vẫn là ca khúc gây ra nhiều tranh cãi nhất của Twice khi số lượng người ghét ca khúc này ngang bằng với số người yêu thích nó. Với 403 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, ca khúc giữ vị trí thứ 12 trong danh sách. Ngoài ra, lượt xem MV trên Youtube đã chạm tới 254.1 triệu lượt xem cũng như 2.09 triệu lượt thích.
11, Like OOH-AAH
Ca khúc ra mắt của Twice hiện nay đã có tới 49.4 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify. Nó cũng có 376.5 triệu lượt xem trên YouTube và 2.42 triệu lượt thích.
10, Cheer Up
Bất ngờ khi “bản hit quốc dân” Cheer Up của 9 cô gái lại chỉ giữ vị trí thứ 10 với 52.6 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. Trong khi đó, MV của ca khúc đã thu về 409 triệu lượt xem, 2.66 triệu lượt thích trên Youtube.
9, Heart Shaker
Được phát hành vào ngày 11/12/2017, Heart Shaker đã có 55.4 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. Ca khúc cũng có 341.8 triệu lượt xem trên YouTube, cũng như 2.54 triệu lượt thích.
8, More&More
Sản phẩm mới nhất của Twice được phát hành vàng ngày 1/6 năm nay đã nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 8 với 64.5 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. Dù dính cáo buộc đạo nhái, MV ca khúc vẫn thu về con số 191 triệu lượt xem trên Youtube, cùng 4.15 triệu lượt thích.
7, TT
Một bản hit khác của Twice nhận được nheiefu sự yêu thích là TT cũng nằm trong danh sách với vị trí thứ 7, khi thu về 78.5 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify. Thành tích của MV ca khúc này trên Youtube cũng rất khả quan khi chạm tới con số 545.5 triệu lượt xem, cũng như 3.74 triệu lượt thích.
6, Likey
Gia điệu bắt tai, động tác vũ đạo dễ thực hiện giúp Likey nhận được tới 84.8 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. Nó cũng có 476.2 triệu lượt xem trên YouTube, và 3.82 triệu lượt thích.
5, Dance The Night Away
Bản nhạc dành cho mùa hè của 9 cô gái góp mặt tại vị trí thứ 5 với 90.5 triệu lượt nghe trực tuyến. Được phát hành vào ngày 9/7/2018, MV ca khúc trên Youtube có 250.7 triệu lượt xem và 2.78 triệu lượt thích.
4, Yes Or Yes
Yes Or Yes đã có 107.5 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify và chiếm giữu vị trí thứ 4. Ca khúc cũng thu về 268.4 triệu lượt xem trên YouTube, cũng như 2.93 triệu lượt thích.
3, Feel Special
Màn “lột xác” theo phong cách sang chảnh của Twice nhận được sự yêu thích lớn khi có tới 128.3 triệu lượt nghe trực tuyến. MC cũng đạt 275.7 triệu lượt xem trên YouTube cùng 3.68 triệu lượt thích.
2. What Is Love?
Phát hành vào ngày 9/4/2018, What Is Love? có 138.1 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. MV cũng thu về 429.9 triệu lượt xem trên YouTube, cũng như 3.67 triệu lượt thích.
1, FANCY
Đứng đầu trong danh sách lượt nghe trực tuyến trên Spotify của Twice chính là ca khúc FANCY với giai điệu quyến rũ, vũ đạo sexy khoe trọn thần thái của các cô gái. Không chỉ thu về 169.3 triệu lượt phát trực tuyến, MV cũng sở hữu 347.3 triệu lượt xem trên YouTube, cũng như 4.12 triệu lượt thích.
Quỳnh Trang
Theo Koreaboo