(Thethaovanhoa.vn) - "Spring Day" vừa mới trở thành MV thứ 10 của BTS cán mốc 200 triệu view trên Youtube.
Spring Day của BTS ra mắt vào tháng 2/2017, là track chủ đề trong album You Never Walk Alone. MV từng giành giải MV hay nhất tại MAMA 2017.
Mở đầu bằng cảnh “người bạn” do Jungkook hoá thân - mặc áo trắng cổ lọ sọc đen - ngồi trên một chuyến tàu và Rapmonster ở trên một con tàu khác, ca khúc và MV của Spring Day mang ý nghĩa về cái chết của một người bạn, có thể do tự sát.
Như vậy, BTS đã sở hữu tổng cộng 10 MV vượt qua mốc 200 triệu view trên Youtube là: “Dope”, “Fire”, “Blood Sweat & Tears”, “DNA”, “Not Today”, “Save Me”, “MIC Drop” remix, “Boy in Luv”, “Fake Love” và "Spring Day".
Tuần trước, BTS vừa có được thành tích khác tại Youtube với việc DNA trở thành MV Kpop đầu tiên đạt mốc 500 triệu view.
MV "Spring Day"
Cứ mỗi lần BTS ra MV mới là người yêu nhạc lại rộn ràng khác thường, không đơn thuần là họ phấn khích với những hình ảnh đẹp như mộng của 7 chàng trai mà còn bởi trong các MV này đều ẩn chứa những thông điệp sâu xa.
Bảo Chi