(Thethaovanhoa.vn) – Theo phân tích dữ liệu lớn từ 21/8 tới 22/9, top 3 ca sĩ Hàn Quốc về giá trị thương hiệu trong tháng Tám lần lượt là BTS, Black Pink và Wanna One.
Để xác định giá trị thương hiệu, Viện Đánh giá Danh tiếng Hàn Quốc đã thống kê 118.251.007 dữ liệu từ tháng trước ở các mục về sự xuất hiện, truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng…
Kết quả, BTS đứng số 1 với tổng 20.169.012 điểm. Black Pink về thứ 2 với 8.347.102 điểm và Wanna One đứng thứ 3 với 7.449.824 điểm. Từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: Red Velvet, Twice, Sunmi, iKon, EXO, IU và Oh My Girl.
Trước đó, hôm 14/9, cũng theo đánh giá của Viện này, Jimin của BTS là thành viên nhóm nhạc thần tượng có giá trị thương hiệu cao nhất, truất ngôi Kang Daniel của Wanna One, người đã đứng số 1 suốt 13 tháng liên tiếp kể từ tháng Bảy năm ngoái.
Trong top 10 của BXH này còn có Jungkook, RM, V, Jin và Suga của BTS. Quả là những thành tích đáng ngưỡng mộ!
Suga BTS vừa chiêu đã người hâm mộ trên SoundCloud hai bản phối lại của Seesaw và I Need U.
Giả Bình (Theo AllKpop)