(Thethaovanhoa.vn) - Công ty Zippo, thành lập bởi George G. Blaisdell, sẽ đánh dấu cột mốc 84 năm hoạt động vào năm 2016 với hơn 538 triệu bật lửa được sản xuất. Những chiếc bật lửa không tắt trước gió đã trở thành biểu tượng cho các chuyến đi của tất cả đàn ông.
Tại Việt Nam, thông qua công ty Am Việt, Zippo đã chính thức phân phối tại Việt Nam vào năm 1999. Cho đến nay, Zippo Việt Nam tự hào với hơn nửa triệu chiếc bật lửa và rất nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu Zippo đã đến được với người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày 15/12/2015, với sự kiện giới thiệu “rocker” Phạm Anh Khoa là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Zippo được tổ chức tại Hard Rock Cafe1, quận 1, cùng với việc ra mắt dòng bật lửa phiên bản giới hạn “PAK”, với logo thể hiện rõ nét hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, được khắc họa kể từ album đầu tay của chàng rocker cá tính, Zippo Việt Nam hy vọng sẽ đạt được mục tiêu tăng trưởng 15% trong thời gian sắp tới.
Ông David Warfel - Giám đốc Marketing toàn cầu của Zippo và rocker Phạm Anh Khoa đại sứ thương hiệu của Zippo tại Việt Nam đã trả lời phỏng vấn báo chí trong ngày họp báo giới thiệu đại sứ.
“Zippo đã theo tôi đi đến mọi vùng đất, những chuyến phiêu lưu tìm cảm hứng trong âm nhạc để có thể hát lên những ca khúc rực lửa nhất. Vì thế, khi được mời làm đại sứ thương hiệu Zippo, tôi đã không ngần ngại và đồng ý ngay” - Anh Khoa chia sẻ.
Đại diện cho Zippo, Ông David Warfel - Giám đốc Marketing toàn cầu đã phát biểu: "Việc chọn Anh Khoa làm đại sứ thương hiệu cho Zippo tại Việt Nam bởi Khoa là hình mẫu đàn ông lý tưởng. Anh ấy sở hữu những gì tinh túy nhất, đại diện cho hình ảnh của một “Quý ông Zippo” - mạnh mẽ, độc lập, đáng tin cậy và đầy cảm xúc.
PV