(Thethaovanhoa.vn) - Những ngày gần đây, clip Bạn làm việc vất vả vì điều gì của công ty Bảo hiểm Hanwha Life được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Đó là món quà của thương hiệu bảo hiểm Hanwha Life như một lời đồng cảm nhẹ nhàng về mục đích của tất cả chúng ta: Mỗi ngày, chúng ta đang vất vả làm việc là để bảo vệ nụ cười hạnh phúc của những người thân yêu! Thông điệp đã nhận được rất nhiều chia sẻ từ các bậc cha mẹ, đặc biệt là các ông bố trong showbiz Việt như Lý Hải, Công Vinh.
Vì nụ cười hồn nhiên trẻ thơ
Nếu trước đây, tình yêu thương của cha mẹ gói gọn trong những lời dạy dỗ, những bữa ăn no thì ngày nay, tình yêu thương ấy còn là sự đầu tư chăm sóc, cho con được giáo dục, vui chơi và trên hết là chuẩn bị cho tương lai sau này.
Bất kể bố mẹ nào cũng có thể chịu đựng mọi khó khăn để có thể chu toàn cuộc sống cho con của mình. Đó cũng là lý do mà cô công nhân trong clip chắt chiu từng đồng bỏ vào con lợn đất cho một tương lai tươi sáng hơn của cô con gái bé nhỏ của mình. Là một người trụ cột trong gia đình, có lẽ cách duy nhất để đảm bảo tương lai cho con cái là tạo lập một điểm tựa tài chính vững chắc cho tri thức và thể lực của con.
Nụ cười hạnh phúc gia đình
Sự có mặt của vợ và đứa con đầu lòng thay đổi hoàn toàn cuộc sống của một người đàn ông. Đặc biệt, tương lai của hai mẹ con phải có một chỗ dựa vững chắc. Đó là những suy nghĩ cơ bản mà bất cứ người đàn ông nào cũng bất chấp mọi khó khăn vất vả để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Và giữa cuộc sống bận rộn nhiều rủi ro, có lẽ bảo hiểm cho gia đình là sự đầu tư hoàn hảo cho một cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.
Nụ cười viên mãn tuổi già
Bất kỳ ai cũng vậy, mấy chục năm làm việc vất vả chỉ để cống hiến cho đời và nuôi dạy con cháu trưởng thành, đến tuổi già cũng chỉ mong ước mình được sống ở chốn yên tĩnh, minh mẫn và quây quần cùng con cháu. Tuy nhiên, càng cao tuổi thì bệnh tật càng nhiều, chi phí điều trị cho người già cũng cao hơn người trẻ rất nhiều. Việc con cái chuẩn bị một quỹ bảo hiểm nhân thọ cho người già nói chung và bố mẹ mình nói riêng là điều hết sức cần thiết và giúp bố mẹ mình an tâm vui sống, không lo gánh nặng gia đình và tận hưởng trọn vẹn những ngày vàng cuối đời bên con cái.
Đồng hành cùng hơn 70 năm bảo vệ nụ cười, Hanwha Life tạo chiến dịch đầy cảm hứng truyền thông cho 3 gói sản phầm của mình một cách gần gũi và nhẹ nhàng - đúng như cách mà Hanwha vẫn đã và đang làm tròn sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt những năm qua. Hanwha Life đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam – là sự lựa chọn xứng đáng cho bất kỳ gia đình nào.
Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực. Hiện công ty có hơn 100 điểm phục vụ khách hàng cùng 35.000 tư vấn tài chính và phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước. |
PTTT