(Thethaovanhoa.vn) - Là một trong những mặt hàng bán chạy nhất Lazada, nhãn hàng tã Huggies mở cửa hàng chính hãng trên Lazada không chỉ đơn thuần cung cấp tã trẻ em trực tuyến, đại diện Kimberly Clark - KC (tập đoàn sở hữu Huggies) chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến giải pháp tiện lợi và tiết kiệm thời gian để những bà mẹ Việt chăm sóc tốt hơn cho con yêu của mình, đồng thời tạo ra những giá trị tuyệt vời mà không cần phải bận tâm suy nghĩ quá nhiều”.
Yên tâm khi mua hàng chính hãng
Cùng với sự phát triển vượt bậc của mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử được xem như chiếc chìa khóa vàng đưa các nhà bán hàng, thậm chí là các thương hiệu lớn có chỗ đứng lâu năm đến gần hơn với việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Là “ông lớn” chịu đầu tư và nâng cấp hệ thống, trong năm 2018, Lazada đẩy mạnh chiến lược mở cửa hàng chính hãng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng. Hiện tại, Lazada có hơn 120 gian hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chất lượng phục vụ và bảo hành chu đáo từ các thương hiệu nổi tiếng.
Chị An Na (quận 5, TP.HCM) chia sẻ “Tôi thường xuyên mua tã Huggies cho bé trên Lazada. Một phần vì giá cả cạnh tranh, phần vì tôi quá bận rộn không có thời gian mua ở siêu thị bên ngoài. Hơn nữa, vào những dịp khuyến mãi như Cách mạng mua sắm hay Sinh nhật, tôi thường mua với số lượng lớn, có khi 10 bịch để xài dần cho con”.
Đại diện Kimberly Clark - KC (tập đoàn sở hữu Huggies) chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến giải pháp tiện lợi và tiết kiệm thời gian để những bà mẹ Việt chăm sóc tốt hơn cho con yêu của mình, đồng thời tạo ra những giá trị tuyệt vời mà không cần phải bận tâm suy nghĩ quá nhiều”.
Bên cạnh đó, KC xem thương mại điện tử là một kênh bán hàng mới có sự phát triển theo cấp số nhân và sự bùng nổ ở các thị trường lớn của công ty như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore và gần đây là Việt Nam. Ở Hàn Quốc, chỉ trong 5 năm qua, 80% thị phần chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh đến từ thương mại điện tử và con số này ở Trung Quốc là trên 30%. Tuy KC đã có kênh bán hàng trực tuyến riêng được hình thành ở thị trường Việt Nam từ 2015 và luôn đạt kết quả ấn tượng với mức tăng trưởng 3 con số qua từng năm, KC vẫn đánh giá thương mại điện tử là một cầu nối hiệu quả để đến gần hơn với người tiêu dùng, hiểu hơn nhu cầu của các bà mẹ Việt Nam, cũng như lắng nghe trải nghiệm của họ để có cơ sở không ngừng cải tiến dịch vụ & sản phẩm.
Có thể nói, mối quan hệ cộng sinh giữa thương mại điện tử và các thương hiệu không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho cả hai phía, mà người tiêu dùng chính là đối tượng hưởng lợi cuối cùng khi có nhiều sự lựa chọn hơn, tiếp cận với mặt hàng mong muốn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
Sắp tới Lazada sẽ bước sang tuổi thứ 6. Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng ghi nhận Lazada có mặt và tiên phong tại thị trường Việt Nam mà còn là dịp để mở ra những ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho người tiêu dùng. Đại tiệc sinh nhật thứ 6 của Lazada diễn ra từ ngày 9/5 đến 11/5 sẽ có sự góp mặt của 120 gian hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Abbott, Samsung, L’Oreal, Huggies, Friso… với các mức khuyến mãi lên đến 50%. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm với hàng triệu sản phẩm đến từ các nhà bán hàng trên cả nước, thuộc nhiều ngành hàng.
PTTT
Ngày 3 tháng 5 năm 2018, Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục ở vị trí dẫn đầu, hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dùng.