(TT&VH) - Ngày 31/3, tại Hà Nội, Công ty CP Vincom đã chính thức giới thiệu chiến lược phát triển chuỗi trung tâm thương mại (TTTM) với 2 tên gọi thống nhất Vincom Center và Vincom Mega Mall tại khắp các đô thị lớn của Việt Nam. Với chiến lược này, trong vòng 5 năm tới, Vincom dự định sẽ phát triển khoảng 10 TTTM lớn, với tổng diện tích khoảng hơn 1 triệu m2, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là chuỗi TTTM lớn nhất Việt Nam; đồng thời nằm trong Top dẫn đầu về TTTM trong khu vực...
Chuỗi trung tâm mua sắm gồm khoảng 10 trung tâm thương mại với tổng diện tích hơn 1 triệu m2 sẽ được Vincom đưa vào khai thác trong vòng 5 năm tới - Nguồn: Việt Báo
|
Vincom Center sẽ là thương hiệu dành cho tất cả các TTTM của Vincom có diện tích dưới 100.000 m2. Đặc điểm chung của các Vincom Center sẽ là những trung tâm mua sắm có đẳng cấp quốc tế, cao cấp và sang trọng, có vị trí đắc địa tại các đô thị.
Thương hiệu Vincom Mega Mall sẽ được đặt cho các TTTM của Vincom có diện tích trên 100.000 m2. Đây sẽ là các “siêu TTTM” với đặc điểm nổi bật là sự hình thành những không gian mua sắm - giải trí cùng chuỗi các nhà hàng ẩm thực, café sang trọng, sân trượt băng, thủy cung, rạp chiếu phim, world games...
M. Cường