(Thethaovanhoa.vn) - Central Group Việt Nam (CGV) và Big C Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chiến lược hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Với phương châm “Chung chí hướng, 1 thành công”, Tập đoàn công bố tầm nhìn phát triển với mục tiêu đóng góp vào sự thịnh vượng của đất nước và người dân Việt Nam.
Theo đó, trong thời gian tới đây, chính sách đồng hành đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Viêt Nam của CGV và Big C Việt Nam là sẽ tập trung vào 4 chính sách nền tảng, làm đòn bẩy thúc đẩy quan hệ hợp tác và phát triển cùng các doanh nghiệp Việt như: ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu ba năm với các doanh nghiệp vừa và nhỏ; hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam (bao gồm Big C Việt Nam, Lan Chi, Nguyễn Kim, Robins, Zalora Việt Nam); đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp về kiến thức, kỹ thuật, công nghệ và các kỹ năng liên quan khác và bảo lãnh giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vừa hưởng được lãi suất ưu đãi nhất.
Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam, cho biết, sự thành công của CGV và Big C Việt Nam trong thời gian vừa qua không thể thiếu sự đồng hành của các nhà cung cấp, các doanh nghiệp, các đối tác Việt Nam.
Do đó, để hướng đến mục tiêu 2021 đạt mức tăng trưởng gấp đôi về mặt doanh số và số lượng siêu thị so với hiện nay, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam tới đây sẽ tập trung mạnh mẽ vào các chính sách cốt lõi về giá, khuyến mãi, sản phẩm đa dạng, phong phú và góp phần tích cực sự phát triển của cộng đồng.
Điều này cũng khẳng định mong muốn của CGV và Big C Việt Nam trở thành một công ty có sự gắn kết với các doanh nghiêp địa phương, có đóng góp cho sự phát triển, thịnh vượng của đất nước và vì người dân Việt Nam.
P.Ngọc
Thể thao & Văn hóa