Ngày 10/5/2019, các golfer Việt Nam xôn xao với thông tin golfer Micheal Campbell, người đã từng đánh bại huyền thoại Tiger Woods đến Việt Nam để chứng kiến buổi gặp gỡ mang tính chiến lược giữa FLC, RedStrike và IB Group Việt Nam.
Suốt 11 năm giữa những lần vô địch major của Tiger Woods, người ta vẫn tìm kiếm một golfer xuất sắc để kế vị anh.
Trong khuôn khổ hợp tác giữa RedStrike International, Công ty hàng đầu về lĩnh vực tiếp thị thể thao được thành lập bởi Mike Farnan, nguyên Giám đốc Thương mại của Manchester United, và IB Group Việt Nam, năm 2017, IB Group đã kết nối thành công với Học viện bóng đá PVF, đưa Ryan Giggs và Paul Scholes về để góp phần xây dựng bóng đá trẻ Việt Nam.
Sau gần 1 năm phát triển thành công dự án PVF của Vingroup, IB Group tiếp tục khẳng định hướng đi tạo ra các giá trị mới và góc tiếp cận mới cho truyền thông của các nhãn hàng thông qua marketing bằng thể thao.
Ngày 11/5/2019, tại khách sạn Sofitel Metropol Hanoi, RedStrike và IB Group tiếp tục ký kết văn bản hợp tác mang tầm chiến lược nhằm đưa Việt Nam hội nhập làng golf thế giới, khởi đầu bằng việc đưa Micheal Campbell tới Việt Nam, gặp gỡ cùng Chủ tịch IB Group Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết trong nội dung hợp tác xây dựng các học viện đào tạo tài năng trẻ đạt chuẩn quốc tế cho bộ môn “thể thao quý tộc” này tại Việt Nam.
Đồng thời, IB Group cùng RedStrike quyết tâm đưa các giải đấu tầm cỡ quốc tế trong hệ thống PGA về Việt Nam một cách chính thức và chuyên nghiệp cùng tham vọng góp phần thúc đẩy phát triển thể thao Việt Nam vươn tầm thế giới.
Có thể nói, sự đổ bộ của các ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thể thao đang tạo nên một làn sóng trong tư duy xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và IBgroup đã khẳng định sự khởi đầu thành công và tính thực tế của hướng đi mới này khi đưa Ryan Giggs, Paul Scholes và Micheal Campbell tới Việt Nam trong vòng 1 năm vừa qua.
VP