(Thethaovanhoa.vn) - Sau chiến thắng ngoạn mục của U23 Việt Nam trước U23 Syria tại vòng tứ kết ASIAD 2018, Coca-Cola - nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, đã có phần thưởng nóng cho U23 Việt Nam là 1 lon Việt Nam vô địch bằng vàng trị giá 71 chỉ vàng, tương đương khoảng 227 triệu đồng, nhằm khích lệ tinh thần cho các “chiến binh” U23 đầy quả cảm trước trận đấu bán kết đầy thử thách.
Đây cũng chính là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam.
Có thể thấy, những thành tích gần đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới cho môn thể thao vua, qua đó nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt nói riêng.
Là đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Coca-Cola cam kết đồng hành và tài trợ kinh phí cho các hoạt động bóng đá nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá Việt Nam, hướng đến phát triển những thế hệ vàng nhằm hiện thực hóa giấc mơ vô địch của bóng đá nước nhà.
PV