Mỹ phẩm Pierre Cardin lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Tư, 4/5/2016, 9:15 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Khi xã hội ngày một phát triển, nam giới ngày càng chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bởi với họ, sự thành công không chỉ thể hiện trong công việc, mà còn được bộc lộ qua phong thái bên ngoài.

Chính vì thế, rất nhiều sản phẩm dành chonam giới đã ra đời và tạo được tiếng vang lớn. Hòa vào dòng chảy ấy, cùng những cải tiến vượt trội về chất lượng sản phẩm, sở hữu những công thức riêng biệt và hương thơm độc đáo từ nước Pháp hoa lệ, mỹ phẩm dành cho nam Pierre Cardin - Paris - thương hiệu xa xỉ phẩm bậc nhất Pháp và châu Âu, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt đã đến Việt Nam.

Nhắc đến Pierre Cardin, người ta nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm luôn mang hơi hướng thời đại và thể hiện được giá trị của người sử dụng. Được gầy dựng từ năm 1949, Pierre Cardin giờ đây đã có mặt tại hơn 180 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đối với thị trường Việt Nam, bên cạnh các sản phẩm thời trang cao cấp, Pierre Cardin tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất, khi giới thiệu hai dòng mỹ phẩm Gentlemen và Playboy, tập trung và đáp ứng nhu cầu chi tiết theo từng đối tượng cụ thể, từ công thức, hương thơm đến bao bì và thiết kế sản phẩm.


Hai dòng mỹ phẩm cao cấp của Pierre Cardin là Gentlemen và Playboy

Playboy toát lên vẻ hào hoa lãng tử của đàn ông Việt

Từ công thức chuyên biệt, tính năng vượt trội và hương thơm năng động nhưng đầy ma lực của kinh đô ánh sáng, thể hiện được cá tính của người sử dụng, đồng thời tạo nên sự hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn, làm toát lên vẻ hào hoa lãng tử của đàn ông Việt.

Đại diện cho dòng Playboy bao gồm các sản phẩm không thể thiếu của 1 chàng trai sành điệu, bao gồm: Dầu gội nước hoa, Sữa tắm nước hoa, Gel vuốt tóc, Lăn khử mùi, Xịt nước hoa toàn thân và Sữa rửa mặt. Hiện tại, dòng Playboy đang hướng đến đối tượng nam giới có độ tuôi từ 18 - 25, đáp ứng đúng nhu cầu bản thân và cá tính của riêng mình.

Gentlemen bộc lộ rõ nét sự hấp dẫn, lịch lãm của đàn ông trung niên

Đối với dòng sản phẩm Gentlemen, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến những quý ông thành đạt, có phong thái tự tin và lịch lãm. Dòng Gentelmen mang hương thơm trầm ấm, bộc lộ rõ nét sự hấp dẫn vốn có của người đàn ông trung niên.

Tương tự như dòng Playboy, chuỗi sản phẩm Gentlemen bao gồm: Dầu gội nước hoa, Sữa tắm nước hoa, Gel vuốt tóc, Lăn khử mùi, Xịt nước hoa toàn thân và Sữa rửa mặt. Được sáng tạo bởi công thức đa tác động độc đáo, Pierre Cardin Gentlemen giúp quý ông Việt luôn tự tin và thành công đột phá ngay từ những ấn tượng đầu tiên.  

Mỹ phẩm Pierre Cardin cùng xây dựng mẫu đàn ông lý tưởng

Hiện các dòng mỹ phẩm của Pierre Cardin đang được phân phối tại chuỗi cửa hàng MediaCare và hệ thống kênh GT trên toàn quốc với mức giá cực kì hấp dẫn, dao động từ 60.000 đồng đến 125.000 đồng/ sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới.

Theo ESC Việt Nam, đơn vị được Pierre Cardin nhượng quyền thương hiệu để phát triển và kinh doanh ngành mỹ phẩm độc quyền tại các thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, Lào và Myanmar, những sản phẩm dành chonam giới ngày nay không chỉ cần có chất lượng vượt trội, hương thơm mạnh mẽ, nam tính, mà còn phải nâng tầm giá trị người sử dụng.

Với công thức đặc chế từ Pierre Cardin Paris cùng hương thơm sang trọng, nam tính từ Pháp, Pierre Cardin tự tin cùng quý ông Việt đi xây dựng hình mẫu lý tưởng.

Hồng Thúy
Thể thao & Văn hóa

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến