Bị giáo viên phạt, học sinh giẫm đạp chạy khỏi lớp làm ít nhất 13 em thiệt mạng

Thứ Ba, 4/2/2020, 8:38 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ít nhất 13 học sinh đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong một vụ giẫm đạp xảy ra tại một trường tiểu học ở Kenya ngày 3/2.   

Vụ giẫm đạp ở Thánh địa Mecca: Xót xa hàng trăm thi thể chưa xác định được quốc tịch

Vụ giẫm đạp ở Thánh địa Mecca: Xót xa hàng trăm thi thể chưa xác định được quốc tịch

769 người thiệt mạng, 934 người bị thương. Đó là các thiệt hại về người trong vụ giẫm đạp khủng khiếp tại Thánh địa Mecca. Nhưng giới chức Saudi Arabia chưa thể xác định quốc tịch những người bị thiệt mạng.

Cảnh sát Kenya cho biết vụ việc xảy ra tại trường tiểu học ở thị trấn Kakamega vào lúc 17 giờ ngày 3/2 - thời điểm học sinh tan học.  

Theo đánh giá ban đầu, 13 học sinh tử vong chủ yếu do ngã cầu thang. Hiện 39 học sinh khác bị thương được đưa vào bệnh viện. Có 4 học sinh được xác định đang trong tình trạng nguy kịch và 20 học sinh đã được xuất viện sau khi điều trị.   

Chú thích ảnh
Vụ giẫm đạp xảy ra tại trường tiểu học ở thị trấn Kakamega, Kenya. Ảnh: afrinik.com

Lực lượng cảnh sát và nhân viên của Hội Chữ thập đỏ Kenay đã có mặt tại trưởng tiểu học Kakamega ngay sau khi xảy ra vụ việc để nhanh chóng hỗ trợ các nạn nhân.      

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân vụ việc. Các nhân chứng tại trường học cho biết trước khi xảy ra vụ việc, một giáo viên đang thực thi hình phạt đối với một học sinh. Những học sinh khác chạy ra khỏi lớp, gây ra tình trạng chen lấn và xô đẩy.

Quang Trường/TTXVN

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến