Ibrahimovic: ‘Cá tính của tôi chứa trong từng giọt... nước hoa’

Thứ Sáu, 31/3/2017, 13:0 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) – Zlatan Ibrahimovic mới đây đã cho ra mắt nhãn hiệu nước hoa mới mang tên anh, loại nước hoa dùng được cho cả nam lẫn nữ.

 

 

Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã cho ra mắt nhãn hiệu nước hoa mới mang tên anh trong một sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày hôm qua, tại vòng Chesire, Vương quốc Anh.


Ibra cho ra mắt nhãn hiệu nước hoa của mình

Được biết, đây là những sản phẩm mà Ibra đã hợp tác sản xuất cùng với những người bạn của mình, trong đó có cả chuyên gia pha chế nước hoa nổi tiếng Olivier Pescheaux.

Sản phẩm dành cho nữ có tên gọi là Supreme, còn sản phẩm của nam giới thì mang tên Zlatan.

Nói về sản phẩm nước hoa của mình, chân sút 35 tuổi tiết lộ: “Tôi là một cầu thủ bóng đá, mỗi trận đấu tôi đều nỗ lực vượt qua đối thủ và chính mình để trở nên hoàn hảo. Tôi muốn sản phẩm nước hoa mang tên mình cũng như thế. Khi sử dụng Zlatan, bạn sẽ có cảm giác như mình là ông chủ”.

“Tôi muốn làm điều gì đó, như chinh phục chẳng hạn, điều mà tôi đang làm trong bóng đá. Cách đây vài năm, đây là một việc hoàn toàn xa lạ đối với tôi, nhưng tôi đã gặp một vài người bạn rất đáng yêu, và tự tin giống như việc tôi chơi bóng vậy. Tôi không bao giờ làm việc gì mà không để tâm đến nó. Mục đích của việc bán nước hoa không phải để tôi làm giàu”.


Sản phẩm của nữ mang tên Supreme, còn của nam là Zlatan

“Đây thực sự là một thách thức đối với tôi. Bạn sẽ thấy, cá tính của tôi chứa đựng trong từng giọt nước hoa”.

Hồi năm 2015, Ibra cũng đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tay của mình, mang tên ZLA. Sản phầm này đã được anh và những người bạn nghiên cứu trong suốt 2 năm, và nhận được rất nhiều lời khen từ thị trường. Sản phẩm này được nhận xét về mùi hương độc đáo, song lại tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


ZLA - Sản phẩm nước hoa đầu tay của Ibra hồi năm 2015

Không chỉ Ibra, cũng từng có nhiều danh thủ khác cũng đã từng ra mắt nhãn hiệu nước hoa mang tên mình. Cách đây hơn 10 năm, David Beckham đã hợp tác với hãng Coty để cho ra đời thương hiệu nước hoa nổi tiếng Intimately Beckham. Còn hồi năm 2015, Ronaldo cũng đã ra mắt sản phẩm Legacy. Khi quảng bá cho Legacy, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Nước hoa là vũ khí sắc bén của tôi khi muốn chinh phục một cô nàng nào đó. Nhưng đâu phải riêng tôi? Nó là vũ khí chung của tất cả cánh mày râu. Mùi hương dễ chịu, phù hợp sẽ tạo cho đàn ông ấn tượng đặc biệt hơn khi gần phụ nữ”.

T.Tú

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến