(thethaovanhoa.vn) - Thương hiệu thời trang gắn mác CR7 vừa chính thức trình làng mẫu đồ lót nam đẳng cấp, nam tính cùng hình ảnh đại diện của chân sút người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.
Không chỉ đơn thuần là hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, Cristiano Ronaldo còn đẩy mạnh hình ảnh của bản thân bằng việc xây dựng một thương hiệu thời trang mang tên CR7. Mới đây, thương hiệu này vừa “trình làng” bộ sưu tập đồ lót nam cho mùa thu - đông mang tên “FW17” với chủ đề “ngụy trang”.
Chia sẻ về bộ sưu tập mới này của hãng thời trang mang tên mình, Ronaldo nói: “Tôi thích những thiết kế lấy cảm hứng từ sự ngụy trang của bộ sưu tập. Nếu như có thể ngụy trang bản thân mình và mọi người không thể thấy được tôi, tôi chắc chắn sẽ dành cả ngày để trêu đùa với bạn bè và đồng nghiệp của mình”.
Thương hiệu thời trang mang tên CR7 đã được hình thành cách đây hơn 10 năm, tuy nhiên đến năm 2013 thì siêu tiền đạo đang khoác áo Real mới cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang đầu tiên là quần lót mang nhãn hiệu CR7. Những thiết kế từ thương hiệu này đều được đánh giá là mạnh mẽ, cá tính, trông rất hút mắt. Thêm vào đó, hình ảnh đại diện thương hiệu của siêu sao người Bồ Đào Nha đã góp phần gia tăng sức hút cho hãng thời trang mang tên CR7.
Không dừng lại ở đó, mới đây Cristiano Ronaldo còn cho ra mắt sản phẩm nước hoa cũng mang tên CR7. Đây là sản phẩm nước hoa thứ 3 của anh sau Legacy và Legacy Private Edition, mỗi chai nước hoa mang nhãn hiệu thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha có giá là 19 bảng.
Với Cristiano Ronaldo, ghi bàn là nguồn sống. Cứ bước ra sân cỏ là khát khao ghi bàn trong anh lại trỗi dậy mãnh liệt. Và đó chính là điều mà Real Madrid đã thiếu trong thời gian qua.
Không chỉ đầu tư vào thời trang, làm đẹp, Cristiano Ronaldo còn xây dựng một danh mục kinh doanh từ môn thể thao vua khi gần kết thúc sự nghiệp rực rỡ của mình. Năm ngoái, Ronaldo mở khách sạn mang tên CR7 trên đảo Madeira và có cổ phần ở nhiều khách sạn, nhà hàng sang trọng khác trên toàn cầu.
Tree
Tổng hợp