Cristiano Ronaldo đầy nam tính trong bộ sưu tập đồ lót Thu – Đông

Thứ Tư, 20/9/2017, 6:17 (GMT+7)

(thethaovanhoa.vn) -  Thương hiệu thời trang gắn mác CR7 vừa chính thức trình làng mẫu đồ lót nam đẳng cấp, nam tính cùng hình ảnh đại diện của chân sút người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Không chỉ đơn thuần là hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, Cristiano Ronaldo còn đẩy mạnh hình ảnh của bản thân bằng việc xây dựng một thương hiệu thời trang mang tên CR7. Mới đây, thương hiệu này vừa “trình làng”  bộ sưu tập đồ lót nam cho mùa thu - đông mang tên “FW17”  với chủ đề “ngụy trang”.

Chú thích ảnh
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự ngụy trang

Chia sẻ về bộ sưu tập mới này của hãng thời trang mang tên mình, Ronaldo nói: “Tôi thích những thiết kế lấy cảm hứng từ sự ngụy trang của bộ sưu tập. Nếu như có thể ngụy trang bản thân mình và mọi người không thể thấy được tôi, tôi chắc chắn sẽ dành cả ngày để trêu đùa với bạn bè và đồng nghiệp của mình”.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Bộ sưu tập mang hơi hướng mạnh mẽ và cá tính

Thương hiệu thời trang mang tên CR7 đã được hình thành cách đây hơn 10 năm, tuy nhiên đến năm 2013 thì siêu tiền đạo đang khoác áo Real mới cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang đầu tiên là quần lót mang nhãn hiệu CR7. Những thiết kế từ thương hiệu này đều được đánh giá là mạnh mẽ, cá tính, trông rất hút mắt. Thêm vào đó, hình ảnh đại diện thương hiệu của siêu sao người Bồ Đào Nha đã góp phần gia tăng sức hút cho hãng thời trang mang tên CR7.

Chú thích ảnh
Thương hiệu thời trang của CR7 hướng đến sự nam tính, mạnh mẽ

Không dừng lại ở đó, mới đây Cristiano Ronaldo còn cho ra mắt sản phẩm nước hoa cũng mang tên CR7. Đây là sản phẩm nước hoa thứ 3 của anh sau Legacy và Legacy Private Edition, mỗi chai nước hoa mang nhãn hiệu thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha có giá là 19 bảng.

Chú thích ảnh
Mới đây ngôi sao của Real mới trình làng sản phẩm nước hoa mang tên CR7
Khát khao của Ronaldo chính là điều mà Real Madrid đang thiếu

Khát khao của Ronaldo chính là điều mà Real Madrid đang thiếu

Với Cristiano Ronaldo, ghi bàn là nguồn sống. Cứ bước ra sân cỏ là khát khao ghi bàn trong anh lại trỗi dậy mãnh liệt. Và đó chính là điều mà Real Madrid đã thiếu trong thời gian qua.

Không chỉ đầu tư vào thời trang, làm đẹp, Cristiano Ronaldo còn xây dựng một danh mục kinh doanh từ môn thể thao vua khi gần kết thúc sự nghiệp rực rỡ của mình. Năm ngoái, Ronaldo mở khách sạn mang tên CR7 trên đảo Madeira và có cổ phần ở nhiều khách sạn, nhà hàng sang trọng khác trên toàn cầu.

Tree

Tổng hợp

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến