(Thethaovanhoa.vn)- Phong cách chơi bóng của Man United dưới thời Louis van Gaal bị chê là tẻ nhạt, nhàm chán. Ngay đến cả nhà tài trợ của họ, hãng adidas có vẻ cũng muốn móc máy chiến lược gia Hà Lan, thông qua mẫu áo mới nhất.
Adidas mới đây cho ra lò mẫu áo phông mới mang dòng chữ “Nhiệm vụ là mang tới sự giải trí” (Duty To Entertain). Dòng chữ này được in ngay trên logo và biệt danh “Quỷ đỏ” của CLB. Hành động này được coi là thông điệp đánh thẳng vào HLV Louis van Gaal của hãng thời trang thể thao Đức.
Dưới thời “Tulip thép”, Man United bị chỉ trích vì lối chơi thiếu sức sống, vô hồn, như thể ru ngủ, khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Chính đại diện của hãng adidas, CEO Herbert Hainer, cũng từng lên tiếng phê phán HLV Van Gaal và lối chơi của đội chủ sân Old Trafford: “Hoạt động kinh doanh của chúng tôi vẫn rất tốt, áo đấu của CLB Man United được bán chạy. Điều này khiến chúng tôi hài lòng ngay cả khi lối chơi của CLB mùa này không phải những gì chúng tôi muốn thấy”.
Mẫu áo bán ở cửa hàng Man United mang thông điệp chế giễu Van Gaal
Hiện áo đấu trên đã được bán ở các store của Man United. Mẫu áo mới này của Adidas còn có hai sự lựa chọn cho người thích áo phông và áo khoác nỉ có mũ. Hiện mẫu áo này đang được bán với giá 17 bảng đối với áo phông và 20 bảng đối với áo khoác có mũ.
Một nguồn tin tại Old Trafford chia sẻ với tờ The Sun: “Mẫu áo mới này vừa được nhập kho cách đây vài tuần. Thật không thể tin được là chúng tôi lại nhập mẫu áo này. Mẫu áo nên xuất hiện ở đầu mùa giải, hơn là thời điểm này, sau một loạt những kết quả không như mong đợi”.
K.Đ
Tổng hợp