(Thethaovanhoa.vn) – Không hề quá khi nói tất cả các thành viên BTS đều có khả năng tác động tới nền kinh tế Hàn Quốc.
Người này là ai mà lại hạnh phúc đứng ngắm nhìn thành phố từ trên cao với RM? Lại còn đăng lên Instagram khoe với cả thế giới?
Kênh truyền thông Hàn Quốc The Financial Times mới đây đã có báo cáo đặc biệt về thành công của thương hiệu thời trang Samsung C&T thuộc sở hữu của Samsung:
“Theo Dịch vụ Giám sát tài chính hôm 27, bộ phận thời trang Samsung C&T đã ghi nhận doanh thu 1,767 nghìn tỷ won và lợi nhuận hoạt động là 100 tỷ won vào năm 2021, tăng 377,8% nếu so với năm 2020”.
Bài viết dựa trên trên phân tích mức tăng doanh thu và độ phổ biến của thương hiệu thời trang. Nó cũng đề cập chính xác một số tác động lớn nhất lên sự thay đổi này. Công ty thành lập vào năm 1954 và hiện là một trong những công ty thời trang dẫn đầu thế giới. Samsung C&T Fashion Group đã định hình và định hướng lịch sử thời trang ở Hàn Quốc.
Tác động của Jin BTS lên tập đoàn thời trang đình đám này đặc biệt được nhấn mạnh. Jin mặc AMI năm 2021 và là động lực tăng 200% doanh thu, là tác động lớn nhất đối với Samsung C&T Fashion Group!
Trong số các sản phẩm xa xỉ mới của Samsung C&T, AMI là một thương hiệu thiết kế Pháp, và năm ngoái, doanh số nó đã tăng 200% so với năm trước đó. Nó nhận được sự yêu thích lớn từ thanh thiếu niên và thành viên BTS Jin thích mặc nó.
Hơn thế, Jin BTS còn phổ biến Thom Browne đến hàng triệu thanh thiếu niên do đây là một trong những thương hiệu thời trang yêu thích của anh từ trước tới nay. Thom Browne cũng là thành viên tập đoàn Samsung C&T. Hơn thế, các nhà thiết kế của Samsung đã sáng tạo phiên bản điện thoại Thom Browne Galaxy theo yêu cầu riêng của Jin.
Đúng như dự đoán, sự hợp tác này với Samsung, được quảng bá bởi Jin – người dùng thương hiệu hàng ngay, là chủ đề bàn tán nóng giữa hàng triệu khách hàn, và tác động lớn tới doanh thu của Thom Browne. Đây là một trong số ít thương hiệu của Samsung C&T Fashion Group có mức tăng lớn nhất năm qua.
Như vậy, hai thương hiệu yêu thích của Jin đều có mức tăng khổng lồ nhất trong C&T Fashion Group. Thật kỳ diệu khi một người duy nhất có thể ảnh hưởng tới doanh số bán hàng và sự phổ biến của một nhãn hàng như vậy!
V BTS giống bố không chỉ vẻ ngoài cực phẩm mà cả phẩm chất đặc biệt này
V BTS đích thị là chàng Hoàng tử Hào hoa, và một phần không nhỏ là nhờ bố của anh. Khi V chia sẻ bức ảnh cũ này của bố anh, nó giống như nhìn thấy V từ một thập kỷ khác.
Nhưng hơn cả vẻ ngoài, V còn được bố truyền cho một phẩm chất thật sự khiến không ai có thể ngừng yêu mến anh.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Thủy Nguyệt (Theo AllKpop)