(Thethaovanhoa.vn) – Tháng 12 này, ông vua của các BXH Jimin đã phải lùi về vị trí No.2. Tuy nhiên, chắc chắn là anh rất vui mừng cho người ở vị trí No.1.
Nếu J-Hope đã nói vậy thì không còn gì để bàn cãi, đúng không ARMY?
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các thần tượng đang hoạt động trong nhóm nhạc nam của tháng 12/2021. BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về các nam thần tượng, thu thập từ ngày 18/11 tới ngày 17/12 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng.
BTS chiếm trọn bốn vị trí đầu BXH tháng này: Jin leo lên No.1 khi tăng đột phá 182,94% so với tháng trước, đạt tổng điểm tháng 12 là 9.009.081.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về Jin bao gồm “Super Tuna”, “Instagram” và “Yours”, trong khi những từ khóa liên quan được xếp hạng cao là “ra mắt”, “chúc mừng” và “ấm lòng”. Phân tích tích cực – tiêu cực cũng cho thấy 89,69% phản ứng về anh là tích cực.
Trong khi đó, sau 35 tháng liên tiếp đứng No.1, Jimin nay mới chịu lùi về No.2 với điểm danh tiếng tháng 12 là 8.179.443 điểm, tăng 58,24% so với tháng trước. V đứng thứ ba với 6.268.086 điểm, tăng 70,08%. Em út BTS Jungkook về thứ tư với 5.650.694 điểm, tăng 99,93%.
Chốt lại Top 5 là Lee Junho của 2PM với sát nút 5.339.397 điểm, tăng 80,76%.
Các vị trí từ No.6 tới No.10 lần lượt là: Song Mino của Winner, Cha Eun Woo của Astro, Rowoon của SF9, Suga của BTS và Kim Jin Woo của Winner.
Chuẩn trùm cuối Weverse, V BTS hóa ông già Noel tặng quà ARMY
Hết lần này tới lần khác, V BTS chứng minh rằng anh là ông chủ đích thực của Weverse! Và anh là ông chủ mà mọi người đều hết lòng yêu thương khi không ngừng trao đi.
Lần này, anh đã mang tới cho ARMY món quà giáng sinh không thể tuyệt vời hơn.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Thủy Nguyệt (Theo Soompi)