(Thethaovanhoa.vn) - Với doanh số bán album, các sản phẩm “artist-made” cháy hàng và các sản phẩm media “ăn theo” như 7Fates: Chakho, BTS đang thu được bộn tiền dù dịch bệnh hoành hành.
Là một người hâm mộ K-pop, việc gặp gỡ một trong những thần tượng hoặc nhóm nhạc K-pop yêu thích của bạn có lẽ sẽ được xếp hạng cao trong danh sách, nếu không muốn nói là đầu tiên, những điều bạn mong ước nếu có cơ hội chạm trán với thần tượng.
Một phần lớn lợi nhuận của nhóm cho năm 2021 đến từ quảng cáo và các nội dung quảng cáo khác.
Năm 2021, BTS tiếp tục đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho Hyundai và Samsung, đồng thời bắt tay hợp tác mới với các thương hiệu lớn như McDonald’s.
BTS đã kiếm được 8,5 triệu USD từ chiến dịch BTS Meal nhưng đó chỉ là khoản nhỏ đối với những siêu sao này.
Tổng cộng, BTS đã kiếm được 55,1 triệu USD chỉ tính riêng qua quảng cáo.
Họ là những Vua CF kiếm tiền hàng đầu của Hàn Quốc nhưng không phải là những người nổi tiếng duy nhất kiếm được nhiều tiền thông qua quảng cáo.
Các ngôi sao CF khác bao gồm nữ diễn viên Jun Ji Hyun của It’s Okay Not to be Okay (12,5 triệu USD), nam diễn viên Itaewon Class - Park Seo Joon (8,2 triệu USD) và Jennie của Blackpink (4,1 triệu USD).
Nhìn vẻ ngoài này của Jungkook BTS nitizen mới thực sự coi ‘em út’ là đàn ông
Jungkook của BTS luôn quyến rũ, nhưng cư dân mạng cho rằng một trong những ngoại hình mới nhất của anh bằng cách nào đó vẫn đẹp nhất.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Phúc Quyên
Theo Koreaboo