(Thethaovanhoa.vn) – Bé út nhà BTS quả không hổ danh là “Vua cháy hàng” khi bộ đồ đắt đỏ và kén người như vậy của anh cũng cháy hàng ở 22 quốc gia.
Jungkook BTS nằm trong số những người có ảnh hưởng thương hiệu lớn nhất toàn cầu.
Lâu lắm rồi BTS mới xuất hiện ở sân bay và tất nhiên, lập tức là tâm điểm chú ý. Trên đường tới New York để dự Đại hội đồng Liên hợp quốc, Jungkook đặc biệt khiến người hâm mộ phấn khích với bộ đồ cực chất chơi.
Theo đó, Jungkook mặc cả cây đồ nhuộm loang thuộc bộ sưu tập Mùa thu mới nhất cùng ba lô Louis Vuitton và giày Wooyoungmi. Bất chấp giá cả đắt đỏ, toàn bộ quần áo này đã cháy hàng trên trang bán hàng của Louis Vuitton khắp thế giới, và đôi giày cũng vậy.
Chiếc áo này có giá lên tới 28 triệu VNĐ
Chiếc quần thì là 40 triệu
Giày hơn 11 triệu VNĐ
Jungkook từng nhiều lần giúp bán sạch đồ Louis Vuitton. Ví dụ như khi anh mặc chiếc áo này của Virgil Abloh, nó đã hết veo ở 29 quốc gia.
Đồ ngầu hay thanh lịch, vào tay Jungkook đều cháy hàng
Còn bộ denim huyền thoại trong Dynamite thì không sót một bộ trên trang Louis Vuitton ở 16 quốc gia.
Riêng chiếc áo đã có giá 65 triệu VNĐ
Chiếc áo xanh có giá ngang chiếc Huyndai này mà Jungkook cũng làm cháy hàng được!
Cháy hàng! Cháy hàng! Cháy hàng!
Sau hơn hai năm, quả là niềm vui vô bờ bên của ARMY khi lại thấy Jungkook ở sân bay. Gu ăn mặc của Jungkook chưa bao giờ khiến họ thất vọng. Anh luôn diện trang phục cực bắt mắt, phù hợp với vóc dáng và khí chất của anh. Jungkook được nhiều kênh truyền thông tôn vinh là “mục tiêu thời trang sân bay”.
Gần đây, anh được xếp vào hàng năm nhân vật có sức mạnh thương hiệu lớn nhất thế giới, bên cạnh Hoàng tử Harry. Quả là danh bất hư truyền!
5 người có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới
Giả Bình (Theo AllKpop)