Vượt BTS, MV của BLACKPINK đạt lượt xem 'khủng' nhất 2018

Thứ Tư, 26/12/2018, 11:30 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Sức hút của các cô nàng BLACKPINK còn vượt qua cả BTS, những ông hoàng K-pop hiện nay, khi MV Ddu-Du Ddu-Du của họ đứng số 1 trên YouTube về lượt xem.

Jennie (Blackpink) khoe tài năng đa dạng trong ca khúc solo đầu tiên

Jennie (Blackpink) khoe tài năng đa dạng trong ca khúc solo đầu tiên

Jennie đã chính thức trở thành thành viên đầu tiên của Blackpink ra mắt sản phẩm solo, với tên ca khúc rất đơn giản nhưng mang tính khẳng định cao, Solo.

Với danh tiếng và độ phủ sóng khắp thế giới hiện tại, BTS được xem là chuẩn mực của một nhóm nhạc K-pop thành công. Vì thế, việc vượt qua họ ở bất cứ khía cạnh nào cũng là điều thật sự đáng tự hào, nhất là đối với đàn em như BLACKPINK.

Theo thống kê trên YouTube, MV Ddu-Du Ddu-Du, do 4 cô gái xinh đẹp gồm Jennie, Rose, Jisoo và Lisa thể hiện đã trở thành MV K-pop đạt "view khủng" nhất năm 2018.

MV Ddu-Du Ddu-Du:

Ra mắt vào ngày 15/6, MV thu hút hơn 550 triệu lượt xem tính tới nay và vượt qua mốc 500 triệu lượt chỉ 5 tháng sau khi phát hành.

MV Fake Love:

Đứng thứ 2 và 3 lần lượt là MV Fake LoveIdol của BTS, theo sau là BBoom BBoom của nhóm Momoland.

Theo YouTube, 94% lượt xem các MV đến từ thị trường ngoài Hàn Quốc.

Chú thích ảnh
BTS và BLACKPINK là hai nhóm nhạc K-pop hàng đầu hiện nay

BLACKPINK ra mắt lần đầu vào năm 2016 và trở nên nổi tiếng nhờ các bản hit như WhistleBoombayah.

Nhóm cũng đã ký hợp đồng với Interscope Records, một hãng thu có trụ sở tại California liên kết với Universal Music Group (UMG,) để biểu diễn tại Mỹ.

Duy An
Theo Style

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến