(Thethaovanhoa.vn) - Người hâm mộ và A.R.M.Y trên khắp thế giới đang mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của V (BTS) theo nhiều cách, từ ủng hộ từ thiện, tới quảng cáo trên xe buýt và áp phích quảng cáo.
ARMY, cộng đồng người hâm mộ BTS, đã chung tay quyên góp tiền giúp trẻ em mắc bệnh ung thư ở Hàn Quốc chống chọi với căn bệnh.
Hôm 30/12/2018, tròn sinh nhật lần thứ 23 của V, nhiều người ham mộ đã làm “ngập” trang Twitter với những lời chúc sinh nhật vô cùng ngọt ngào và những từ khóa (hashtag) đặc biệt để chúc mừng thần tượng của mình.
Những từ khóa này đã tạo nên các “trend” trên Twitter khắp thế giới. 7 trong số 10 “trend” trên khắp thế giới đang thống lĩnh nhân ngày sinh của V liên quan đến các từ/tag, 🎉#WE_PURPLE_V.
Chẳng cần phải nhắc rằng V cũng tạo xu thế hàng đầu ở Hàn Quốc, với từ khóa #겨울에태어난_우리의봄_태형 (Taehyung (tên thật của V), mùa Xuân của chúng tôi, ra đời trong mùa Đông).
Điều đáng ngạc nhiên hơn là từ khóa của V đang tạo “trend” ở 62 nước, trong đó có Canada, Australia, Pháp và Ấn Độ. Không chỉ có vậy, đây còn là “trend” hàng đầu ở 47 nước trong số 62 nước.
Một người hâm mộ còn mừng ngày sinh của V bằng việc quảng bá các từ khóa như
#WE_PURPLE_V và đứng đầu danh sách “trend” trong 24 tiếng.
Ngoài ra còn có một quảng cáo dài 15 giây mừng sinh nhật V đã được phát trong suốt cả tuần trên Mnet cũng như 4 quảng cáo trên YouTube, 3 quảng cáo trên Instagram, nhiều hơn nữa trên Facebook và các trang mạng xã hội khác.
Việt Lâm
Theo Koreaboo