(Thethaovanhoa.vn) – Con số 1,26% liệu có nói lên điều gì?
Họ không hài lòng với chân dung khắc họa V trong In the SOOP
BTS gần đây đã công chiếu chương trình thực tế mới của họ, In the SOOP. ARMY là cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiệt bậc nhất thế giới, thế nên, chương trình đã có khởi động tuyệt vời. Nhưng liệu nó có làm tốt khi lên sóng truyền hình?
Tập đầu tiên của chương trình, phát trên đài JTBC, có tỷ suất người xem là 1,26%. JTBC là kênh truyền hình cáp dành cho thuê bao đăng ký chứ không phải phát sóng công khai, có nghĩa là tỷ suất người xem cơ bản là thấp hơn so với những kênh công cộng như SBS và KBS.
Nếu muốn, cần so sánh với các chương trình truyền hình cáp khác. Chương trình truyền hình cáp có tỷ suất cao nhất từ trước tới nay là một tập The World of The Married với 28,3%. Bộ phim rất được yêu thích Hotel Del Luna về nhì với 12%. Strong Girl Bongsoon là 9,6% trong khi bom tấn gần đây, It’s Ok To Not Be Ok chỉ đạt 7,3% dù được khen ngợi. Đối với các chương trình tạp kỹ hiện đang lên sóng, Amazing Saturday đạt 2,6% còn với On And Off là 2,3%.
Tất nhiên, vì BTS có lượng người hâm mộ quốc tế khổng lồ, không thể đo mức độ thành công và phổ biến của chương trình dựa trên tỷ suất người xem trên một kênh truyền hình cáp! Vì chương trình còn lên sóng Weverse, con số 1,26% chỉ phản ánh tỷ lệ khán giả truyền hình bật TV.
Giả Bình (Theo Koreaboo)