(Thethaovanhoa.vn) – Theo thời gian rất nhiều điều sẽ thay đổi, nhưng niềm đam mê của em út BTS dành cho món đồ uống này vẫn mãi như cũ.
Dù đã nhanh chóng xóa đi “tội lỗi”, Jungkook cũng không thể nhanh bằng ARMY.
Tất cả ARMY đều biết rằng Jungkook BTS là một “đại sứ thương hiệu” không chính thức của sữa chuối từ những ngày đầu ra mắt khi luôn đem món đồ uống mình yêu thích tới bất cứ đâu.
Niềm đam mê mãnh liệt của Jungkook dành cho sữa chuối cũng trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của ARMY.
Từ chế ảnh…
…đến tranh vẽ.
Thậm chí còn trở thành nội dung của những chuyện cười bất tận.
Vào ngày 29/7, Jungkook đã mạnh dạn “quảng bá” giúp món sữa chuối một lần nữa trong khi làm khách mời cùng BTS xuất hiện trên Waktu Indonesia Belanja của Tokopedia.
Thay vì chỉ lắc đều và uống, em út BTS đã khiến khoảnh khắc uống sữa trở thành 1 buổi thử nghiệm hương vị.
Các thành viên khác còn giúp đỡ bằng cách giơ mic của họ để ghi lại âm thanh uống sữa chuối trong sự thỏa mãn của em út.
Jungkook ngay lập tức “vào vai” diễn viên quảng cáo: “Nó ngon thực sự luôn ạ! Em sẽ uống nó trong suốt buổi phỏng vấn hôm nay”.
Thế mới thấy khi đã “bật chế độ” tình yêu với sữa chuối, thì Jungkook sẽ bất chấp tất, kể cả khi đang ngồi trước máy quay!
Quỳnh Trang
Theo Koreaboo