Thành công ‘Fake Love’ của BTS chủ yếu nhờ fan Việt Nam!

Thứ Bảy, 2/6/2018, 0:0 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) – BTS đã gặt hái được thành công rực rỡ nhờ album mới ra mắt Love Yourself: Tear – không chỉ trên doanh thu bán đĩa, mà cả trên Youtube.

Kể từ khi đăng tải hôm 18/5, MV ca khúc chủ đề của album là Fake Love đã có hơn 123 triệu lượt xem trên Youtube trong chỉ 14 ngày. Mới đây, Youtube vừa tiết lộ quốc gia nào “góp công” nhiều nhất cho những kỷ lục về lượt xem của Fake Love.

Chú thích ảnh
BTS có màn biểu diễn "bỏng mắt" tại BBMAs

“Ca khúc hiện đứng số 1 trong BXH Top Songs toàn cầu của chúng tôi và lọt BXH của hơn 40 nước, trong đó có Hàn Quốc (# 1), Úc (# 2), Thụy Điển (# 2), Nhật Bản (# 2), Canada (#2), Đức (#4), Mỹ (#6), Anh (#7)”, người phát ngôn của Youtube cho biết.

Dựa trên dữ liệu từ 18 tới 29/5, Youtube tiết lộ Fake Love đạt nhiều lượt xem nhất ở Việt Nam, quốc gia Đông Nam Á có dân số 96 triệu người.

Đứng thứ hai là Mỹ, quốc gia có dân số hơn 325 triệu người. BTS gần đây đã đứng đầu Billboard 200 khi bán được 135.000 album ở Mỹ. Fake Love được xem nhiều thứ ba tại Hàn Quốc, quê hương của BTS, nơi có dân số khoảng 51 triệu người.

MV "Fake Love" đình đám của BTS

Giải mã bí ẩn sau MV sâu sắc ‘Fake Love’ đình đám của BTS: Thương Jungkook!

Giải mã bí ẩn sau MV sâu sắc ‘Fake Love’ đình đám của BTS: Thương Jungkook!

Các MV của BTS luôn không chỉ để nghe, để xem mà hơn cả, là để phân tích! Love Yourself: Tear, với ca khúc chủ đề là Fake Love, được RM chia sẻ là có chiều sâu hơn những sản phẩm trước. Thế nên, ARMY đều đang hóa thám tử để đi tới tận gốc rễ của MV mới Fake Love.

Giả Bình (Theo Metro)

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến