(Thethaovanhoa.vn) - Tối 28/6, trên trang fanpage, Sơn Tùng M-TP đăng ảnh viết kèm caption: Có Chắc Đây Là Yêu. Đây cũng là tên ca khúc chính thức, là món quà thứ 2 bằng âm nhạc mà anh muốn gửi tặng khán giả bên cạnh dự án phim tài liệu âm nhạc vừa công chiếu.
Không chỉ giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam, album nhạc phim “Sky Tour” của Sơn Tùng M-TP xếp thứ 83 trên iTunes thế giới.
Trước đó, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng SKY “đứng ngồi không yên” khi liên tục "thả thính" mỗi ngày 9 bức ảnh trên Instagram ghép lại thành khung cảnh vườn hoa. Theo thứ tự, nam ca sĩ dần hé lộ các từ: ĐÂY - LÀ - CHẮC - CÓ - YÊU.
Rất nhiều phiên bản tựa bài hát hài hước, đáng yêu được bình luận bên dưới các bài đăng của nam ca sĩ trên fanpage.
Người hâm mộ cũng đoán đây là bước đầu tiên trong chiến lược ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, giống như thói quen “nhử” fan mà anh vẫn thường làm ở các sản phẩm trước.
Với tựa đề Có Chắc Yêu Là Đây và hình ảnh một vườn hoa lớn, người hâm mộ “đoán già đoán non” rằng dự án này của Sơn Tùng M-TP có thể là một ca khúc về tình yêu dành tặng fan với concept về... hoa.
“Vì đây là dự án tặng riêng cho khán giả nên mình rất hy vọng sẽ là một ca khúc vui vẻ giống Như ngày hôm qua hoặc Nơi này có anh. Đó là những bài hát cho SKY rất ý nghĩa”, một khán giả bình luận trên fanpage.
Nam ca sĩ chia sẻ, hai dự án này là món quà của riêng anh muốn dành đến cho khán giả nhằm truyền tải nguồn năng lượng tích cực nhất để bắt đầu lại một năm 2020. Trong khi đó, M-TP Entertainment vẫn đang thực hiện album Chúng ta để ra mắt khán giả sớm nhất có thể.
Trước đó 1 ngày, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cán mốc 200 triệu view. Đây là MV thứ ba trong sự nghiệp của nam ca sĩ chạm đến con số "khủng" này, sau Lạc trôi và Nơi này có anh.
T.N. Ảnh: NVCC