(Thethaovanhoa.vn) – Cuộc chiến giữa người hâm mộ BTS và Olivia Rodrigos đã nóng càng thêm nóng.
Quyến rũ hàng triệu người trên thế giới, Jin BTS thậm chí được gọi là Con trai của Aphrodite (nữ thần sắc đẹp).
Trong khi ARMY – cộng đồng người hâm mộ BTS – vẫn đang nổi giận vì cho rằng Spotify ưu tiên Olivia Rodrigos, lọc vô lý lượt stream của BTS, thì mới đây, Olivia có động thái mới được cho là đổ thêm dầu vào lửa.
Cụ thể, mới đây, bài viết trên một cộng đồng online đình đám đã gây chú ý khi nhắc tới việc Olivia quảng bá ca khúc Good 4 U trên Youtube Hàn Quốc với tựa đề “Một ca khúc cạnh tranh vị trí đứng đầu BXH Billboard với BTS”. Theo người viết bài, chưa từng thấy một ca sĩ pop nào đưa tên một nghệ sĩ khác vào chiến dịch quảng bá ở Hàn Quốc.
Cư dân mạng đang phản ứng gay gắt trước thông tin này:
- Tôi đoán kem và phiếu giảm giá rửa xe không đủ để quảng bá ca khúc của cô ta. Buồn cười quá!
- Cô ta nhận được sự ủng hộ lớn từ đất nước của mình trong khi lượng stream của BTS bị Spotify lọc… ARMY quốc tế đang ở trong một cuộc chiến lâu dài và khó khăn. Nhưng những chuyện này giúp chúng ta mạnh hơn.
- Người đầu tiên phát hiện và đăng chuyện này lên đã bị fan cô ta và anti BTS ném đá. Sau đó người này đăng clip chứng minh cô ta thật sự quảng bá kiểu đó ở Hàn Quốc. Rồi những kẻ ném đá lại bảo cô ấy muốn làm gì thì làm chứ. Nực cười.
- Đừng dựa hơi BTS như thế. Sau những gì đang diễn ra, cô ta định khiêu chiến chăng?
- Giờ anti BTS sẽ stream ca khúc đó đển ngăn BTS No.1 Hot 100. Kiểu làm ăn này thật đáng xấu hổ.
- Tại sao cô ta phải làm vậy ở Hàn Quốc khi hiện đã rất thành công ở Mỹ rồi nhỉ? Đâu cần phải tai tiếng để nổi tiếng làm gì?
ARMY nghĩ sao về chuyện này?
Giả Bình (Theo AllKpop)