(Thethaovanhoa.vn) - Sau khi phát hành hai trailer của My Universe vào ngày 27/9, Coldplay và BTS cuối cùng đã tung ra MV chính thức.
Có thông tin xác nhận rằng HYBE đã mua địa điểm quay phim BTS In The SOOP mùa 2 với giá 1,295 tỷ won (1,1 triệu USD).
10 tiếng kể từ khi chính thức ra mắt, MV My Universe mới đạt hơn 10 triệu lượt xem. Con số này khá khiêm tốn so với độ nổi tiếng của cả BTS và Coldplay.
Ca khúc My Universe nói về tình yêu không có giới hạn, không có biên giới được ví von với vũ trụ, một thông điệp ý nghĩa. Ca khúc do Coldplay đồng sáng tác với 3 thành viên BTS là RM, Suga và J-hope, khâu hòa âm phối khí được thực hiện bởi producer Max Martin - người đứng sau loạt hit của Britney Spears, Katy Perry, Taylor Swift. MV My Universe của BTS và Coldplay truyền đi thông điệp rằng âm nhạc vượt qua không gian, theo đúng nghĩa đen.
Thêm nữa, My Universe là đĩa đơn thứ 2 nằm trong album sắp tới của Coldplay, mang tựa đề Music of Spheres, ra mắt vào ngày 15/10.
Xem MV My Universe của BTS:
Việt Lâm
Theo Koreaboo