Jungkook BTS có ảnh hưởng văn hóa ngang Brad Pitt

Thứ Hai, 18/10/2021, 7:44 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) – Bé út nhà BTS được xếp ngang với Brad Pitt, Sarah Parker và Angelina Jolie về văn hóa... rượu.

Sau HYBE, đích thân V BTS giận dữ phản ứng về tin đồn hẹn hò

Sau HYBE, đích thân V BTS giận dữ phản ứng về tin đồn hẹn hò

Thường vẫn phớt lờ những tin đồn hẹn hò, nhưng lần này, cả HYBE và V đều nhanh chóng lên tiếng.

Jungkook BTS từ lâu đã nổi tiếng là “Vua cháy hàng” sau khi gây ra cuộc “khủng hoảng cháy hàng” Downy đầu năm 2019, khiến sản phẩm rất phổ biến này biến mất sạch trên giá hàng.

Chú thích ảnh

Mọi thứ đều thành hàng bán chạy top đầu nếu Jungkook được thấy mặc, sử dụng hay uống. Từ rẻ như Downy tới đắt cắt cổ như Louis Vuitton, không gì mà Jungkook không làm cháy hàng.

Chú thích ảnh

 Điều tương tự cũng xảy ra ở Vlive năm 2019, trong đó Jungkook uống rượu Umani Lonqui Vigor, và loại rượu này sau đó đã bán sạch sẽ trên trang điện tử cũng như cửa hàng ở Hàn Quốc.

Chú thích ảnh

Vui mừng trước tác động của Jungkook, Phòng Thương Mại Italy ở Hàn Quốc thậm chí đã gửi giấy mời anh tới Aperitivo.

Gần đây, một tạp chí lớn của Hàn Quốc, JoongAng Ilbo, đã xếp anh ngang với Brad Pitt, Sarah Parker và Angelina Jolie về ảnh hưởng tới ngành công nghiệp rượu.

Chú thích ảnh

Sức mạnh thương hiệu của Jungkook là vô cùng lớn khi anh là số ít thần tượng Kpop luôn “chung mâm” những sao đình đám thế giới.

The Economic Times Brand Equity cũng đưa anh vào danh sách những người nổi tiếng có ảnh hưởng thương hiệu bậc nhất, bên cạnh Elon Musk, Jeff Bezos, hoàng tử Harry và Megan Markle.

Chú thích ảnh

  Giả Bình (Theo AllKpop)

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến