(Thethaovanhoa.vn) - Với gương mặt điển trai, thanh tú, Jin BTS hiện là gương mặt đại diện cho một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Qua 6 năm gia nhập làng K-pop, trông Jin giờ đây đã chững chạc hơn nhiều nhưng từ trước khi ra mắt ở anh đã tỏa ra nét đẹp của “trai đẹp toàn cầu”, danh hiệu mà Jin tự "gán" cho mình nhưng được fan thừa nhận.
BTS: Jin BTS không chỉ đứng đầu, mà còn áp đảo các nam thần khác khi chiếm tới 60% số phiếu bầu.
“Xin chào, tên tôi là Jin. Tôi là “trai đẹp toàn cầu”, các bạn có biết không?”. Đây là cách Jin của BTS đã thu hút khán giả trong chương trình Graham Norton Show của Anhkhi BTS là khách mời của chương trình này hồi năm 2018.
Năm 2019, gương mặt của “trai đẹp toàn cầu” xuất hiện trên nhiều biển hiệu và xe buýt trên khắp thế giới. Nhưng năm 2013, công chúng vẫn chưa biết nhiều về chàng trai này.
Khi còn học đại học, Jin đã được một đại diện của công ty Big Hit Entertainment “mời gọi” ngay trên đường sau khi thấy anh vừa xuống xe buýt.
Với vai trò là thực tập sinh của Big Hit, Jin đã làm người mẫu, cho cả thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Etude House Korea.
Etude House Korea đã đăng tải những bức ảnh quảng bá này 3 tháng trước khi BTS ra mắt lang K-pop. Họ ca ngợi vẻ đẹp trai của Jin và cổ vũ anh.
Jin cũng thực hiện một buổi chụp ảnh trong studio, mặc quần jeans và áo sơ mi trắng.
Thời đó, mái tóc của anh đen tự nhiên và ngắn hơn bởi vậy làm lộ ra được chiếc trán… nổi tiếng của anh.
Jin còn chụp ảnh với mái tóc dài hơn trong bộ đồ bảnh bao.
Với những hình ảnh này, không thể phủ nhận rằng Jin sinh ra là để trở thành “trai đẹp toàn cầu”.
Phúc Quyên
Theo Koreaboo