(Thethaovanhoa.vn) – Trong khi đó, nam ca sĩ Kang Daniel lại “vượt mặt” các thành viên BTS để giữ vị trí á quân.
Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH thương hiệu tháng Chín đối với các nam thần tượng hoạt động trong nhóm nhạc và kết quả top đầu không có gì bất ngờ.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu lớn về 1.023 thành viên nhóm nhạc thần tượng, thu thập trong khoảng thời gian từ 27/8 tới 28/9 với nhiều tiêu chí, bao gồm tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Anh chàng Jimin của BTS vẫn giữ vững phong độ quán quân với 13.195.907 điểm trong BXH cá nhân tháng 9. Sở hữu các từ khóa với lượt tìm kiếm cao như “ thành công”, “Youtube”,… nam thần tượng có tới 90.58% điểm tích cực trên mạng xã hội.
Kang Daniel cầm chắc Top 2 của BXH với 11.48.414 điểm danh tiếng nhờ những hoạt động âm nhạc solo và trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.
Chốt lại Top 3 là cô nàng Hwasa của nhóm Mamamoo với tổng số điểm thương hiệu là 7.793.535 điểm.
Đặc biệt, các thành viên BTS chia nhau những vị trí thấp hơn trong BXH: Jungkook và V lần lượt xếp hạng 5 và 6, anh cả Jin đứng thứ 12, trưởng nhóm RM giữ vị trí thứ 14 và thành viên J-Hope “chốt sổ” tại số 30.
Trong khi đó, Jisoo là thành viên duy nhất của Blackpink có tên trong BXH với vị trí 17 khá khiêm tốn.
Quỳnh Trang
Theo Soompi