(Thethaovanhoa.vn) - Thêm một MV nữa của BTS cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube!
Không phải tự nhiên mà em út Jungkook của BTS được người hâm mộ gán anh với biệt danh "vua sold out". Mới đây, anh tiếp tục gây choáng với sức ảnh hưởng khủng khiếp với một thương hiệu trà.
Vào ngày 21/3, MV Outro: Ego đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là ca khúc solo của J-Hope, đóng vai trò là phần kết thúc cho album Map Of The Soul: 7 ra mắt năm 2020 của BTS.
MV Outro: Ego được phát hành vào ngày 3/2/2020, như vậy J-Hope chỉ mất 1 năm, 1 tháng và 18 ngày để đạt được thành tích này.
Không chỉ dừng ở đó, với Outro: Ego đạt được 100 trịệu lượt xem trên YouTube, J-Hope đã trở thành thành viên BTS đầu tiên sở hữu 3 MV có hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Các MV trước đó của anh gồm Chicken Noodle Soup (hợp tác với Becky G) và ca khúc solo Daydream nằm trong mixtape đầu tay Hope World ra mắt năm 2018.
Lập tức, ARMY đã cùng nhau chúc mừng nam thần tượng với nhiều từ khóa trên mạng xã hội như "EGO100M", "OutroEgo100M", hay "Congrats Hobi".
Nhờ vậy, J-Hope đã lọt top trending (xu hướng) toàn cầu trên Twitter. Cụ thể, từ khóa "OutroEgo100M" đứng thứ 6 toàn cầu trong khi "Congrats Hobi" đứng thứ 12 toàn cầu.
Xin chúc mừng J-Hope và BTS!
Thành Quách
Theo Allkpop