(Thethaovanhoa.vn) – Đã có rất nhiều cái đầu tiên cho EXO vào năm nay. Hồi tháng Tư, Sehun đã vinh dự là thần tượng kpop đầu tiên có nguyên một trang trên New York Times.
Mới đây, Baekhyun của EXO đã có buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ trên Instagram, nơi anh được hỏi nhiều về động cơ của những “sasaeng” (fan cuồng thường quấy rối các thần tượng).
Cũng cùng khoảng thời gian đó, Xiumin có tuyến tàu điện ngầm của riêng mình.
Vào tháng 11, họ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt doanh số 10 triệu album trong thiên niên kỷ này…
Và thậm chí thành nhóm nhạc kpop đầu tiên có bộ lọc Instagram của riêng mình.
Và giờ đây, nhờ EXO-L, những người hâm mộ EXO, nhóm lại làm nên lịch sử một lần nữa!
EXO-L từ Ả Rập Saudi gần đây đã công bố dự án hợp tác với Visual Arts Media để đưa video quảng bá hình ảnh EXO lên màn hình cong lớn nhất thế giới!
Đây sẽ là lần đầu một nghệ sĩ kpop xuất hiện tại đây…
Video hiện đã sẵn sàng để phát ít nhất 400 lần mỗi ngày và phát từ 31/12/2018 tới 2/1/2019.
EXO-L đang cùng nhau ăn mừng sự kiện lớn này trên khắp thế giới:
“Trong trường hợp các bạn chưa biết, đây là màn hình cong lớn nhất thế giới ở Jeddah, Ả Rập Saudi”.
“Vô cùng tự hào về EXO-L ở Ả Râp Saudi”.
“Thật không thể tin nổi rằng EXO sẽ xuất hiện trên màn hình ở đất nước tôi. Chúng ta sẽ ủng hộ EXO khi năm cũ trôi qua và năm mới cập bến. Tôi khóc mất. Cảm ơn EXO-L Ả Rập Saudi”.
“Fandom ngày một nâng cấp và thể hiện tình cảm theo cách thật đáng kinh ngạc”.
Thật là cách tuyệt vời để kết thúc năm cũ vào chào năm mới!
Giả Bình (Theo Koreaboo)