(Thethaovanhoa.vn) - Có vẻ như em út vàng nhà BTS có một siêu năng lực, đó là: tất cả những sản phẩm được anh chạm vào đều sẽ hết hàng trong tích tắc (dù chẳng có hợp đồng quảng cáo nào). Dưới đây là tổng cộng 6 sản phẩm đã được Jungkook "ếm bùa" kể từ đầu năm 2019 đến nay.
BTS: ARMY chắc hẳn rất nhớ BTS vì sẽ không được gặp thần tượng trong các lịch trình chính thức. Bù lại, các chàng trai cũng hiểu tâm lý fan nên cố gắng thường xuyên cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân.
1. Nước xả vải Downy
Đầu năm mới, Jungkook đã vô tình khiến sản phẩm nước xả vải này thiếu hụt trầm trọng trong suốt hai tháng trời khi anh nói với người hâm mộ rằng đó là thứ mình yêu thích. Trong suốt thời gian đó, không một ai ở Hàn Quốc có thể chạm tay vào sản phẩm, ngay cả Jungkook! Anh chàng thậm chí còn phải lên mạng than phiền với fan vì điều này.
Mới đây, P&G Hàn Quốc đã công bố sự hợp tác giữa Downy và BT21 - lấy cảm hứng từ cơn sốt của Jungkook với nhãn hàng.
2. Bàn chải đánh răng
Vào ngày 17/7, BangtanTV đã đăng tải lên một Bangtan Bomb - video ghi lại những cậu chuyện hậu trường thú vị của BTS, với nhân vật chính là Jungkook. Trong clip, anh chàng đã vừa đánh răng vừa nghịch ngợm tạo hình trái tim cho phần tóc mái của mình để gây sự chú ý với anh Jimin.
Người hâm mộ đã mất nhiều thời gian để tìm ra thương hiệu bàn chải của Jungkook. Đến cuối ngày, bàn chải đánh răng 688 Dr.Baek của WANGTA đã được tẩu tán sạch bách trên nhiều trang thương mại điện tử lớn, kể cả Amazon.
3. Rượu vang
Nếu có ai vẫn còn tưởng ARMY chỉ toàn những fangirl nhỏ tuổi thì đây chính là sự thật dành cho họ. Sau khi Jungkook uống chai Merlot March của Umani Ronchi Vigor Sangiovese trong một Vlive, tất cả số sản phẩm này ở Hàn Quốc đã về tay ARMY chỉ trong vòng 24 giờ!
Vì tình yêu của Jungkook với loại rượu này, Phòng Thương mại Ý tại Hàn Quốc (ITCCK) thậm chí còn mời anh đến dùng bữa aperitivo (bữa ăn nhẹ theo phong cách Ý)!
4. Hanbok hiện đại
Ngày 4/7, Jungkook xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo trong bộ Hanbok Hàn Quốc cách tân vô cùng độc đáo; khiến các fan vô cùng thích thú. Đây là một sản phẩm mới của hãng Zijangsa, có giá 34,000 KRW (29 USD).
Được biết, sức mạnh của ARMY lần này khủng khiếp đến mức: sản phẩm còn chưa bán được hết thì trang web đã bị sập!
5. Áo phông Fila Sport
Tài khoản chính thức của BTS đã đăng bức ảnh nhóm trong trang phục Fila này lên mạng xã hội Twitter.
Chỉ một giờ sau khi bức ảnh được tải lên, chiếc áo phông đen Fila Sport F Logo Loose Fit này đã được bán hết trên nhiều trang trực tuyến khác nhau, như: Shinsegae, Musinsa và Hallyu Mart!
6. Áo Diamond Layla
Chiếc áo này được Jungkook diện trong dịp BTS đến thăm hộp thư cho fan tại một sự kiện của Weverse.
Ngay sau đó, chiếc áo đã lập tức cháy hàng ở tất cả các kích cỡ trên tất cả các trang web chính thức tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Vậy mới nói, sức ảnh hưởng của BTS cũng như Jungkook đúng là không thể tin được!
Quyên Quyên
(Theo Koreaboo)