(Thethaovanhoa.vn) - Nếu bạn muốn mua được chiếc kính râm mà Jimin đeo trong màn trình diễn của BTS tại lễ trao giải Âm nhạc Billboard (diễn ra hôm 1/5) thì chúc bạn may mắn. Bởi từ Hàn Quốc tới Afghanistan, những chiếc kính kiểu này đã “cháy hàng”.
Mới đây, ca sĩ Lee Hyun đã đăng một trạng thái mới trên tài khoản Twitter chính thức của anh với dòng viết: “Tôi đã tới thăm trụ sở MBC ở Sangam để gợi lại những kỷ niệm cũ tốt đẹp”. Trạng thái này gồm cả một bức ảnh chụp các thành viên của BTS và nhóm nhạc tân binh TXT. Nhưng lập tức người hâm mộ nhìn ra ngay Jimin ngồi ngủ rất ngon lành trong bức ảnh.
BTS được ví như “gà đẻ trứng vàng” khi các sản phẩm mà nhóm nhạc này quảng bá cho các thương hiệu đều bán “đắt như tôm tươi”.
BTS đã tạo nên những cơn sốt mua hàng từ bột giặt Downy tới ôtô Hyundai Palisades.
Hôm 1/5, Jimin đã đeo chiếc kính râm màu hồng hiệu Gentle Monster “WOOGIE 02(P)” để phù hợp với trang phục trình diễn của mình trong màn diễn ca khúc Boy With Luv của BTS tại lễ trao giải Âm nhạc Billboard.
Nhanh chóng sau đó, ARMY đã “truy tìm” các cửa hàng trực tuyến để mua một chiếc kính cho mình với giá... 280 USD.
Sau khi kết thúc lễ trao giải Âm nhạc Billboad, chiếc kính đắt tiền này đã bán hết veo ở nhiều nước, trong đó có Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Australia, Pháp, Đức, New Zealand, Italy, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Anh và Afghanistan, trong khi sức mua ở nhiều nước khác đang tiếp tục tăng.
Ở hầu hết các khu vực, chiếc kính kiểu này nhưng màu khác vẫn có sẵn, nhưng nếu bạn muốn có một chiếc kính hồng giống của Jimin thì phải đợi cho đến khi có đợt hàng mới.
Việt Lâm
Theo Koreaboo