(Thethaovanhoa.vn) – Đặc biệt, Jimin BTS tiếp tục giữ vững “ngôi vương” với điểm số ấn tượng.
Mỗi ca khúc từ 'Map Of The Soul: 7' đều xứng đáng ở vị trí số 1 trong danh sách yêu thích của ARMY, nhưng đây là những bài hát mà chính các thành viên BTS thích nhất.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân trong tháng 2/2020 của các thần tượng Kpop.
Mỹ nam Jimin BTS giữ vị trí đầu bảng của tháng này với con số siêu khủng 9.742.834 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm”trở lại”, “Youtube” và “ARMY”. Phân tích tích cực - tiêu cực của Jimin cũng cho thấy số điểm 88,60% phản ứng tích cực.
Kang Daniel chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.175.632 điểm, trong khi V BTS đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 5.149.473 điểm trong tháng 2/2020.
Đặc biệt, các thành viên BTS đều giữ thứ hạng cao trong BXH thương hiệu tháng này. Cụ thể, các vị trí thứ 4, 6, 8, 10 và 14 lần lượt thuộc về Jungkook, Jin, RM, J-Hope và Suga.
Cô nàng Taeyeon SNSD là nữ thần tượng duy nhất lọt vào Top10 với vị trí số 5.
Minh Anh
Theo Soompi