(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu cho các nhóm nhạc nữ Kpop trong tháng 8/2020.
BTS: Thực sự khó khăn không chỉ với ARMY mà ngay cả công chúng để chọn lựa màn trình diễn tuyệt với nhất!
Bảng xếp hạng được tổng kết thông qua phân tích mức độ quan tâm của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 8/7 đến ngày 8/8.
Blackpink đã vững vị trí đầu bảng của tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.922.928. Các cụm từ khóa xếp hạng cao của nhóm bao gồm “YouTube”, “kỷ niệm 4 năm” và “How You Like That”. Trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành” và “kỷ lục”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Blackpink cho thấy số điểm là 84,77% phản ứng tích cực.
Red Velvet đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.597.781 trong tháng 8, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1.13% về điểm số của họ kể từ tháng 7. Bộ đôi Irene và Seulgi đã có màn “tách lẻ” với ca khúc Monster, giúp nhóm giữu được sự quan tâm của công chúng khi đội hình 5 người chưa thể trở lại do chấn thương của thành Wendy.
Cuối cùng, nhóm nữ (G)I-DLE đứng ở vị trí thứ ba sau khi tăng 58.19% trong điểm số kể từ tháng trước, đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.763.242 trong tháng 8. Hiện (G)I-DLE là nhóm nữ “đáng gờm” của Kpop, khi ra bài hát nào là thành hit bài đấy. 6 cô gái cũng đang khuấy động sàn đấu âm nhạc với ca khúc DUMDi DUMDi đậm chất mùa hè.
Những vị trí còn lại trong Top 10 của BXH bao gồm: 4. Oh My Girl, 5. MAMAMOO, 6. GFRIEND, 7. IZ*ONE, 8. Twice, 9. APRIL, 10. Weeekly.
Quỳnh Trang
Theo Soompi