(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc thần tượng nữ của tháng 3/2020.
Quả là một hình xăm đặc biệt!
BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về các nhóm nhạc thần tượng nữ, thu thập từ 13/2 tới 14/3/2020 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Loona leo lên vị trí số 1 tháng này với điểm thương hiệu là 5.458.749.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “nâng cấp”, “biết ơn” và “diễn lại lần nữa”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “So What”, “Chuu” và “Billboard”. Phân tích tích cực-tiêu cực cho thấy Loona đạt 68,09% phản ứng tích cực.
(G)i-dle đứng ở vị trí thứ hai với điểm sát nút là 5.334.606 còn Blackpink xếp sau với 5.048.178 điểm.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: Itzy, Red Velvet, GFriend, Izone, Girls’ Generation, Twice và Rocket Punch.
Giả Bình (Theo Soompi)