(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu thần tượng thuộc nhóm nhạc nam của tháng 2/2020.
Dù nằm trong số những thần tượng đình đám nhất thế giới nhưng V BTS vẫn luôn là người rất khiêm tốn.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về 598 thần tượng trong nhóm nhạc nam, thu thập từ 13/1 tới 14/2/2020 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Jimin BTS đứng đầu BXH này trong tháng thứ 14 liên tiếp với tổng điểm thương hiệu tháng 2 là 8.633.706 điểm.
Cụm từ xếp hạng cao trong phần tích từ khóa của anh bao gồm “Trường trung học nghệ thuật Busan” – nơi anh đã quyên góp rất nhiều tiền, “Black Swan” và “ARMY”; trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “ngầu”, “sốt” và “quyên góp”. Phân tích tích cực – tiêu cực cho thấy có tới 89,54% phản ứng về Jimin là tích cực.
Cha Eun Woo của Astro tháng này leo lên vị trí thứ hai với 6.837.239 điểm, tăng 18,28% so với tháng trước.
G-Dragon của Bigbang đứng thứ ba, tăng 26,49% với tổng điểm 5.305.890. G-Dragon tuy chưa có sản phẩm âm nhạc mới nhưng hiện đang hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực thời trang.
V BTS đứng thứ tư với 5.187.288 điểm còn Rowoon SF9 khép lại Top 5 với 4.711.274 điểm.
Các vị trí từ thứ 6 tới 10 lần lượt là: Jungkook BTS, RM BTS, Hui Pentagon, J-Hope BTS à Eun Ji Won Sechskies.
Giả Bình (Theo Soompi)