(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu thành viên nhóm nhạc Kpop nữ trong tháng 5/2020.
Đúng là cửa hàng mang đẳng cấp của Jennie Blackpink.
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về 510 thành viên nhóm nhạc nữ, thu thập từ ngày 16/4 tới ngày 16/5 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Arin của Oh My Girl đứng đầu BXH tháng này khi tăng đột biến 238,62% điểm thương hiệu so với tháng trước. Tổng điểm tháng 5 của nữ thần tượng là 2.569.500 điểm.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về Arin gồm “Nonstop”, “The World of My 17” và “Oh Na Ri”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “dễ thương”, “đáng yêu” và “rung động con tim”. Phân tích tích cực-tiêu cực về Arin cho thấy có tới 82,51% phản ứng về cô là tích cực.
Irene Red Velvet đứng thứ hai với điểm thương hiệu tháng 5 là 2.477.099, tăng 86,76% so với tháng 4.
Jennie Blackpink, dù có nhiều hoạt động trong tháng, chỉ về thứ 3 với 2.461.179.
Các vị trí từ 4 tới 10 lần lượt là: Hyojung Oh My Girl, YooA Oh My Girl, Jiho Oh My Girl, Taeyeon Girls’ Generation, Joy Red Velvet, Seunghee Oh My Girl và Son Naeun Apink.
Các thành viên Blackpink khác lọt Top 30 là No.11 Jisoo và No.26 Lisa.
Giả Bình (Theo Soompi)