(Thethaovanhoa.vn) – Đường đua trên BXH thần tượng kpop đang nóng hơn bao giờ hết với sự trở lại của những tên tuổi đình đám nhất.
Hàng ngàn người đã không quản ngày đêm đứng xếp hàng dài trên phố với hi vọng có cơ hội sở hữu đôi giày độc đáo của G-Dragon.
Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH thương hiệu tháng 11 đối với các thần tượng kpop.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu lớn về 1.135 thần tượng, thu thập trong khoảng thời gian từ 22/10 tới 23/11 với nhiều tiêu chí, bao gồm tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Jimin BTS tiếp tục duy trì vị trí số 1 với điểm thương hiệu tháng này là 10.532.260. Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về anh là “fancam”, “ARMY” và “rời đất nước”, trong khi từ liên quan xếp hạng cao là “đáng yêu”, “yêu” và “làm tốt lắm”. Phân tích tích cực-tiêu cực cho thấy có tới 90,81% tích cực về anh.
Thủ lĩnh G-Dragon bám sát nút ở vị trí thứ hai với 9.916.947. Vừa mới xuất ngũ, G-Dragon đã gây bão toàn cầu khi ra mắt dòng giày hợp tác với Nike. Sản phẩm này cháy hàng trên toàn thế giới chỉ sau ít phút mở bán.
Đứng thứ ba là Kang Daniel với 8.273.745. Trước đây, Kang Daniel thường được ví là “ông hoàng thần tượng” khi thường xuyên đứng đầu các BXH thương hiệu.
Hiện, anh đang làm việc rất chăm chỉ để giành lại ví trí này. Gần đây, anh cho biết mỗi đêm chỉ ngủ 3,4 tiếng vì bận rộn.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: V BTS, Hwasa Mamamoo, Jungkook BTS, Minhyun Nu’est, Soyeon (G)i-dle, Jin BTS và Ha Sung Woo Hotshot.
Giả Bình (Theo Soompi)