(Thethaovahoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ của tháng 9/2020.
“Em ấy trẻ, cao với thân hình hoàn hảo…”
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về 510 thành viên nhóm nhạc nữ, thu thập từ ngày 18/8 tới ngày 19/9 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Jisoo Blackpink đứng đầu BXH tuần này với tổng điểm thương hiệu là 2.707.148 điểm, tăng 68,68% so với tháng 8.
Cum từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về cô bao gồm “Snowdrop” , “thời trang” và “Baek Jong Woo” cho thấy mức độ đa dạng về hoạt động của nữ thần tượng trong tháng 9. Trong khi đó, các từ liên quan được xếp hạng cao gồm “thanh lịch” và “phát hành”. Phân tích tích cực – tiêu cực về Jisoo cho thấy 78,02% phản ứng về cô là tích cực.
YooA Oh My Girl leo lên vị trí thứ hai tháng này nhờ tăng ấn tượng 173,95% điểm so với tháng trước. Tổng điểm tháng 9 của cô là 2.264.739.
Sát nút ở vị trí thứ ba là Jennie Blackpink với 2.201.042 điểm.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: Soyeon (G)i-dle, Arin Oh My Girl, Irene Red Velvet, Joy Red Velvet, Seulgi Red Velvet, Seohyun Girls’ Generation và Soojin (G)i-dle.
Giả Bình (Theo Soompi)