(Thethaovanhoa.vn) - Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11/2020 của các nhóm nhạc nữ Kpop.
Các cô gái Twice đã có khoảng thời gian thoải mái chia sẻ những câu chuyện trong sự nghiệp của nhóm, cùng vài dự đoán thú vị về hôn nhân của các thành thành viên.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và tương tác của tất cả các nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 7/10 đến ngày 7/11.
9 cô gái Twice đã vươn lên dẫn đầu BXH trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.479.720 điểm, đánh dấu mức tăng 77.67% về điểm số của nhóm trong tháng 11 nhờ màn trở lại ấn tượng.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “I Can’t Stop Me”, “YouTube” và “Chaeyoung”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “vượt lên”, “hẹn hò” và “trở lại”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Twice cho thấy các cô gái nhận được số điểm là 64.20% phản ứng tích cực.
Blackpink chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.295.467 điểm, vẫn giữ vững phong độ nhóm nữ thuộc top đầu của Kpop. Độ nổi tiếng hiện nay của từng thành viên giúp Blackpink dù chẳng quảng bá nhiều vẫn có thể ngồi yên vị ở hạng á quân tháng 11.
Cuối cùng, nhóm nữ tài năng MAMAMOO giữ vững vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 3.481.954 điểm trong tháng 11.
Các vị trí còn lại của top 10 lần lượt bao gồm (G)I-DLE, Oh My Girl, IZ*ONE, ITZY, Red Velvet, Fromis_9 và Weeekly.
Quỳnh Trang
Theo Soompi