(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc thần tượng của tháng 2/2020.
BTS: Chỉ trong vòng hai giờ sau khi ra mắt, doanh số Map of the Soul: 7 của BTS đã phá vỡ kỷ lục Hanteo.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về 100 nhóm nhạc thần tượng, thu thập từ 20/1 tới 21/2/2020 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS duy trì vị trí số 1 trên BXH tháng này với điểm cách biệt 18.056.586 điểm, tăng 31,86% so với tháng 1.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về nhóm bao gồm “trở lại”, “album” và “ARMY” trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “yêu”, “đặc biệt” và “quyên góp”. Phân tích tích cực – tiêu cực của BTS cho thấy 67,75% phản ứng về nhóm là tích cực.
GFriend leo lên vị trí thứ hai tháng này khi tăng ấn tượng 50,14% so với tháng trước. Tổng điểm thương hiệu tháng 2 của các cô gái là 5.811.904 điểm.
Hoàn thiện top 3 là Red Velvet với 5.632.442 điểm trong tháng 2.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 của tháng lần lượt là: Blackpink, (G)i-dle, Izone, Twice, Mamamoo, EXO và Loona.
Giả Bình (Theo Soompi)