(Thethaovanhoa.v) - Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng 7/2020.
Có vẻ nhạc mới đang được làm!
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về nhiều nhóm nhạc nam thần tượng, thu thập từ ngày 9/6 tới ngày 10/7 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS đứng đầu BXH này tháng thứ 26 liên tiếp với điểm thương hiệu tháng 7 là 9.596.339, tăng 12,07% so với tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về nhóm bao gồm “Billboard”, “Youtube” và “album” trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “bản thu”, “vượt trội” và “tham gia”. Phân tích tích cực, tiêu cực cho thấy 80,13% phản ứng về nhóm là tích cực.
Seventeen leo lên vị trí thứ hai trong tháng này sau khi tăng ấn tượng 71,52% so với tháng trước. Điểm thương hiệu tháng 7 của họ là 3.658.069 điểm.
Chốt lại Top 3 là EXO với 2.525.363 điểm.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: NCT, Astro, ONF, Nu’est, Super Junior, SF9 và SHINee.
Giả Bình (Theo Soompi)