(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc Kpop của tháng 9/2020.
Jungkook một lần nữa chứng minh mình xứng đáng với biệt danh “út vàng”. Không những hát hay, nhảy đẹp, đẹp trai, nhiều tài lẻ mà anh còn có lối sống rất chừng mực.
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về 100 nhóm nhạc thần tượng, thu thập từ ngày 24/8 tới ngày 25/9 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Tháng này, BTS tiếp tục bảo vệ thành công vị trí đầu bảng của mình với điểm thương hiệu là 19.856.947, tăng 33,27% so với tháng Tám.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm “Billboard”, “Dynamite” và “Youtube”, trong khi các từ liên quan được xếp hạng cao là “xuất hiện”, “bài phát biểu” và “tham gia”. Đánh giá tích cực – tiêu cực cho thấy 83,79% phản ứng về nhóm là tích cực.
Tương tự, Blackpink cũng giữ vững vị trí thứ hai với điểm tháng Chín là 13.138.816 điểm, tăng 38,71% so với tháng Tám.
Chốt lại Top 3 là Oh My Girl với 3.628.647 điểm, tăng 27,99% so với tháng trước.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: EXO, Lovelyz, (G)i-dle, Mamamoo, Seventeen, Red Velvet và Izone.
Giả Bình (Theo Soompi)